Uncategorized

Tháng 10


by Vân Tường Nguyễn on Tuesday, November 2, 2010 at 12:11am

Tháng 10 cuối cùng cũng qua.

Tháng 10 khó khăn, mệt mỏi đến tận ngày cuối cùng.

Tháng 10 day dứt, băn khoăn.

Tháng 10 cảm thấy tất cả những gì mình đã làm trong suốt 4 năm đều vô nghĩa.

Cuối cùng cũng hết.

Tháng 10 có những ngày không yêu Hà Nội.

Tháng 10 có những ngày đi bộ trong những ngõ, những đường mà mình yêu nhất. Tắm trong nắng vàng, trong khói bún chả, trong gió lành lạnh và khô nứt nẻ.

Tháng 10, Hà Nội của mình. Mình nắm lấy. Mình ôm lấy. Mình yêu.

Tháng 10 có những tách nâu nóng đầu tiên.

Tháng 10 tay run run chạy xe trên phố có mùi hoa sữa. Mùi của mùa thu.

Tháng 10, khát khao tự do hơn bao giờ hết.

Muốn dứt đứt tất cả những sợi dây ràng buộc.

Muốn được ra biển.

Nhìn ra phía xa.

Cảm giác như biển là bất tận.

Muốn được nằm trên bãi cát.

Nhìn lên bầu trời.

Trời rộng mênh mang.

Tự do bất tận.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.