Blog 360

Lảm nhảm


Đi café

Nghĩ trời chả mưa đâu. Mưa mãi rồi.

Đang đi giữa đường thì mưa.

Chẳng nhẽ quay về? Tặc lưỡi đi tiếp.

Đến nơi.

Ướt nhẹp. Đầu tóc rũ rượi.

Chắc lúc đấy giống con điên lắm: vài người nhìn bằng ánh mắt…, chị bán hàng cười ý nhị.

Café ngon.

Đắng.Ngọt.Đắng.Ngọt.

Tiếng người cười nói lao xao.

Rất thích chỗ này.

Ở đây lúc nào cũng thấy vui.

Chị bán hàng “Hôm nay đi có một mình thôi à?”

Anh trông xe “Hôm nay đi có một mình thôi à?”

Mình: “Vầnggggg. Một mình”

Đi về. Còn xui hơn lúc đến.

Đi được ¼ đường.

Trời mưa. Mưa to. Mưa ào ào. Mưa xối xả.

Mắt cay xè.

Nghĩ bụng “Hay cứ nhắm xừ mắt vào mà đi nhỉ? Chắc chả đâm vào ai”

Lại nghĩ “Nhỡ bị tai nạn.Nhỡ ….. Mình sợ máu me. Sợ lăn quay ra đường. Sợ bệnh viện.”

Cố mà mà mắt to ra mà đi.

Đường ngập. Càng lúc càng ngập.

Lại nghĩ” Nhỡ bây giờ chết máy. Mình sẽ phải ì ạch dắt xe, bĩ bõm lội nước. Nhỡ đạp phải mảnh thủy tinh hay cái kim tiêm nhờ. Nhẹ thì uốn ván. Nặng thì SIDA”

Phỉ phui. Phỉ phui cái đầu mình nghĩ linh tinh.

Cũng mò về đến nhà.

Ướt sũng.

Viết cái entry. Điện tắt phụt rồi lại có ngay. May mà auto-recover được 1 nửa.

Nhưng không mất điện thì lại mất mạng.

Lại phải để sáng mai post.

“Sáng mai” rồi. POST

2 thoughts on “Lảm nhảm”

  1. Mấy hum nai cứ định đi đu th lại ton bị mưa.Thik mưa lắm m by giờ sắp ght mưa ri.Hichic.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.