Sinh nhật lần thứ 18++ (03/02/2016)


Once again, thank you for your birthday wishes. It’s hard to admit I’m getting older. But it’s happy to see your “Happy birthday” messages! Kiss kiss
Thế là lại già thêm một tuổi. Năm nay không cần phải cố quên mà vẫn quên được. Thấy ngày sinh nhật nó cũng bình thường, không đến mức thảm họa như những năm trước khi bắt đầu bước qua tuổi đôi mươi :))) Cái tuổi nó đuổi xuân đi nhưng xuân đi rồi thì cái khác lại đến. Mà vẫn được khen “mặt non quá, không ngờ đã có chồng/đã lừa được một đứa” nên thấy vẫn vui chán.
Vì là ngày sinh nhật nên mình đã cố nhấc tấm thân ục ịch ra khỏi chăn ấm sớm. Ghé quán cà phê quen gọi tách nâu nóng, vừa đọc truyện tình cảm vừa nghe nhạc trong không gian yên tĩnh. Xin chân thành cảm ơn Hà Nội đã có nắng dù không ấm trong ngày sinh nhật! :)))
Trưa tranh thủ vượt đường đông, còi xe inh ỏi để đi mua chiếc váy sale. Chiếc váy mình rất thích mà tiếc tiền chưa mua! Thực may vì đúng ngày sinh nhật lại sale nhưng hơn năm chục phần trăm vì chỉ còn duy nhất một chiếc! Xin chân thành cảm ơn chị chủ shop dù vô tình hay cố ý đã giúp em tự mua quà sinh nhật cho chính mình. =)))
Tối thì mời bạn cùng phòng và đứa em gái-nỡ-lòng-không-nhớ-sinh-nhật-chị đi ăn một bữa.
Ngày sinh nhật: không muốn nhớ đến tuổi vì “xợ tá” :))) Nhìn lại một quãng đời hơn hai chục năm đã sống thấy cũng chưa làm được gì vẻ vang nhưng cũng không sống hoài sống phí. Ước mơ vẫn còn rất nhiều. Có những điều dù đã hoàn thành vẫn muốn được làm lại thêm nhiều lần nữa. Thật sự mong sẽ làm được! Bên cạnh những ước mơ vui chơi, hưởng thụ, thực lòng chỉ mong muốn những sinh nhật sau này cũng luôn bình lặng như mấy năm nay. Cuộc sống chẳng mong trèo được lên đỉnh cao. Bởi cạnh đỉnh cao luôn là vực sâu.
Đến tuổi 18++, cũng tìm được câu trả lời cho những băn khoăn thời sinh viên. Hạnh phúc là khi không cần phải băn khoăn “Mình là ai? Mình sẽ làm gì? Mình sẽ có gì?” và chỉ muốn trân trọng những gì mình đang có, dù ngày mai, ngày kia, ngày kìa có thế nào.
Ngoài những ước mơ cho bản thân, chỉ mong hai người đã đưa mình đến cuộc đời này- bố mẹ- sẽ sống vui sống khỏe.

Happy Valentine's Day!

 

Leave a Reply

