08.01.2015


Mấy hôm giời tiết lạnh lạnh thế này chỉ muốn chui vào một xó để đọc nốt quyển sách đang đọc dở rồi kê cao gối ngủ.

Mình từng nghĩ rất nhiều về chuyện mình đã và đang làm gì với cái cuộc đời mình.
Hôm qua mình nói chuyện khá lâu với đứa em về cuộc sống với lại đam mê.
Thực ra mình chả bao giờ dám dạy dỗ ai, vì mình thấy mình sống đời mình có ra cái gì đâu mà dạy dỗ người khác.
Chỉ muốn chia sẻ với em về những gì mình đã gặp, đã vấp, đã trải qua, để em không bị mất nhiều thời gian, công sức như mình mà thôi.

Cuộc sống vô cùng.
Cho đi- nhận lại. Nhận lại- cho đi cảm giác chẳng biết thế nào là phải, thế nào là đúng.

Nhìn giời âm âm u u, tự nhiên thấy tự tin thế không biết Kiểu thấy mình chả làm được cái gì ra hồn ý, lêu bêu lêu bêu. Cảm giác đúng kiểu chú lùn ngồi bó gối nhìn ra miệng giếng.

Trước mỗi lần thấy tự ti thế này thường sẽ ăn cái gì ngon và ăn thật nhiều để sốc lại tinh thần. Mỗi tội giờ béo quá nên không dùng liều thuốc này được nữa…

Muốn xách bị lên và đi. Nhìn những cảnh vật mới, những cuộc sống mới. Nghĩ ít lo ít đi.
Vẫn sẵn sàng đi lang thang chơi như hồi trẻ. Phải tội thời gian đi không quay giở lai.

Và những điều đã qua cũng chỉ là để cho qua mà thôi.

10498531_10205882914821207_2686365702647899443_o

Leave a Reply

