21.06.2013


tumblr_mh0astTR7f1rl1pj0o1_500

Bình thường vẫn biết sức khoẻ là vốn quí nhưng đến khi dặt dẹo, thời tiết lúc nắng lúc mưa cũng thấy mệt mỏi rã rời thì mới càng thấy quí sức khoẻ hơn.

Đùa cợt, hoặc cố tình quên đi cũng chỉ được một lúc. Quên xong rồi thì lại phải nhớ. Cho đến bây giờ vẫn không hiểu tại sao mình lại hay nhận được những “món quà” bất ngờ như thế. Khi nào mình đang cảm thấy yên ổn, đủ đầy nhất, bắt đầu nghĩ đến cái gì đó xa hơn thì lại có chuyện xảy ra…

Ngồi nói chuyện với bạn: bạn ra trường được 3 năm, mình ra trường được 2.5 năm rồi. Khoảng thời gian ấy khi đi học mình đã làm được, học được bao nhiêu thứ. Bây giờ xem lại quãng thời gian đã sống sau khi thành cử nhân thấy hốt hoảng vì mình chả làm được cái đek gì ra hồn. Hoang mang quá, hoang mang quá…

Càng ngày càng thấy ngột ngạt và muốn có tự do. Tất nhiên vẫn phải đổ là chuyện khao khát tự do không phải tại mình, mà tại mình sinh ra ở cung Aquarius. Đặc trưng của người thuộc cung này là bị điên, đào hoa và lúc nào cũng khao khát tự do. Hay ho làm sao là ngoại trừ đào hoa ra, đặc điểm nào mình cũng có.

Nhiều lúc cảm thấy phát điên lên với những cái dây dợ trong đời, bắt đầu nổi loạn dù mình đã mãn teen và hết tuổi nổi loạn từ lâu rồi.

Bây giờ thèm khát được ở một mình, nhìn ra ngoài trời mưa, trước mặt là bãi cỏ xanh bao la, bên cạnh có tách trà nóng. Và chỉ có thể thôi. Không phải nghe, không phải làm, và nhất là không phải nghĩ một cái gì sất.

(Ảnh thó từ đây: http://24.media.tumblr.com/dd8d4f57937d0fb2e90cf49fd9b4a2ee/tumblr_mh0astTR7f1rl1pj0o1_500.jpg)

Leave a Reply

