03.02.2013


2
1. Phần nhí nhảnh như con cá cảnh.
Năm nay sinh nhật thấy vui và tưng tưng, hi vọng báo hiệu tuổi mới vui hơn tuổi cũ.
Năm nay sinh nhật rơi vào ngày có cỗ, sáng làm cỗ, hóa vàng, trưa làm thanh niên tình nguyện bê 10 chậu nước vì nhà hết nước.
Tổng kết lại là sinh nhật vui, khỏe, có ích!

Một lần nữa, cảm ơn các bạn bè ở gần ở xa, bạn ngoài đời, bạn Facebook vì những lời chúc và sự quan tâm của các bạn!

2. Phần không nhí nhảnh như con cá cảnh.
Mình từng không thích ngày sinh nhật vì mỗi lần sinh nhật là lại phải thêm một tuổi,
Nhưng hôm nay mình thấy vui bởi dẫu sao ngày sinh nhật, cũng như cái tên cha mẹ đặt cho, luôn là món quà đầu tiên và là món quà đi theo con người ta đến suốt cuộc đời!

Cuốn sách mình đang đọc, cuốn sách mình tự tặng sinh nhật là “một mình ở châu Âu” của Phan Việt.
Một cuốn sách về hành trình lang thang châu Âu hay hành trình của tâm trạng con người.

Mình háo hức đọc cuốn này, để đọc về quá khứ của chính mình.
Thực ra mình không có đủ tài và tiền để tự đi du lịch châu Âu một mình, để quên đi những kỉ niệm không vui.

Tuy nhiên, do “Thiên thời, địa lợi. nhân hòa”, mình đã từng lang thang một mình ở một phần rất nhỏ của châu Âu, với những tâm trạng, suy nghĩ, những kỉ niệm buồn vui.

Đọc những trang sách của Phan Việt, cảm giác đi lang thang một mình trên những đường phố, quảng trường lạ thì lạ đấy, mà quen thì cũng rất quen lại hiện về.

Cuộc đời là một hành trình không ngừng nghỉ, bắt đầu vào ngày sinh nhật và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Và có ai đó đã từng nói “Hạnh phúc là một hành trình chứ không phải là đích đến🙂

Leave a Reply

