Tổng kết năm Nhâm Thìn


Gần hai năm sau khi ra trường, mới lại đọc được kha khá như thế. Tổng kết những quyển sách đã đọc trong năm Nhâm Thìn, thực ra là nửa cuối năm Nhâm Thìn. Tại sao lại vậy? Vì thời gian này có thừa thời gian và thanh thản để đọc sách. Viết vội vào dòng vào sớ để còn kịp hóa đúng ngày Ông Công Ông Táo nào.

– Nhật kí bí mật của tiểu thư Miranda

– Lãng quên em sau mùa vũ hội

– Công tước và em

– Tử tước và em

– 5 dòng bỏ trống là năm quyển còn lại trong Bộ tiểu thuyết về gia đình Bridgertons, sách chưa dịch ở Việt Nam, đọc qua ebook và không nhớ tiêu đề, nội dung truyện thì vẫn chưa quên;-)

– Tuyết (đọc dở dang từ 2010, năm nay đã đọc xong)

– Nước cho voi

– Tôi không thể quay về thời niên thiếu đó

– Gái già xì tin

– Di sản của Eszter

– Lời bộc bạch của một thị dân

– Bốn mùa, trời và đất (chưa đọc xong)

– Momo (đọc dở dang từ 2010, năm nay đã đọc xong)

– Quá khứ là miền đất lạ

– Đầu óc người Ý (đọc lại)

– Đại dương biển (đọc lại)

– Nước Ý, câu chuyện tình của tôi

– Mối tình đầu

– Nhóc Nicolas Quả bóng

– Một tiểu thuyết Pháp

– Phương Đông lướt ngoài cửa sổ (chưa đọc xong)

– Lịch sử tình yêu (chưa đọc xong)

– Một ngày mưa đẹp trời (chưa đọc xong)

– Vô tri

– Thiên ý

Một số tiểu thuyết lãng mạn đọc trên watpad, cũng không có gì đặc sắc nên mình không nhớ.

Nhân tiện đây xin nhắc nhỏ các bạn có cầm sách của mình thì cho mình xin hoặc báo lại với mình một câu để mình biết vì mình không nhớ! Thấy sách cứ thoắt ẩn mà không thoắt hiện, thỉnh thoảng lại phát hiện có quyển đã đi chu du đâu đó! 😦

Leave a Reply

