Quyết định


Cuối cùng thì cũng dám đưa ra quyết định, biết được rằng mình sẽ có cái đích để đi đến.
Còn sau cái đích ấy là gì thì mình cũng chưa biết.

Con mèo trong Villa Borghese

Mọi thứ đều có cái giá của nó. Nếu mình cứ mãi “sống trong sợ hãi” thì mãi mãi mình cũng chỉ vùng vẫy trong đống “shit” mà thôi, mình sẽ mãi mãi cảm thấy bế tắc ngày này qua ngày khác mà thôi.

Cuộc đời đã ngắn ngủi, tuổi trẻ còn ngắn ngủi hơn. Liệu có đáng để dành tuổi trẻ cho những điều làm mình “hỏng người”, hoặc làm mình phát điên vì cố chống lại?
Chắc chắn sẽ có rất nhiều người cho mình là điên, là ngông cuồng. Nhưng cuộc sống là của mình chứ không phải của “rất nhiều người”🙂

Mình chẳng phải là anh hùng hay điên rồ gì. Mình chỉ đang làm những điều mà rất nhiều người đã làm. Thời gian trôi qua nhanh lắm. Chỉ một thời gian ngắn nữa, mình sẽ khác, rất khác🙂

Dù sao thì “Tutto andra` bene”, mình tin như thế🙂

Leave a Reply

