Thêm một tuổi nữa


by Vân Tường Nguyễn on Thursday, February 3, 2011 at 11:15pm

Năm ngoái trước ngày sinh nhật mình rất cuống, muốn giữ lấy từng giây từng phút của năm cũ.

Năm nay thấy bình thản vì đằng nào mình cũng già rồi🙂

Thậm chí năm nay còn mong đến sinh nhật vì sinh nhật cũng là ngày đầu tiên của năm mới. Mình hi vọng năm mới sẽ may mắn hơn năm cũ hạn đầy hạn vơi.

Tự dành cho mình một khoảng thời gian riêng để đón sinh nhật, sau tất cả những thủ tục của ngày đầu năm mới.

Quán bar vẫn mở cửa ngày Tết.

Ngồi một mình.

Nhìn sang bàn bên cũng có một chị ngồi một mình. Tay buông lơi điếu thuốc😀

Yêu cầu chủ quán bật Norah Jones.

Uống bia và đắm chìm trong tiếng hát của Norah Jones.

Bao giờ mình cũng thích nghe Norah khi ở một mình

Cảm ơn tất cả những tin nhắn, cmt trên FB của các bạn. Mình vẫn nhận được rất nhiều lời chúc dù hôm nay là mùng một Tết, từ lúc giao thừa cho đến lúc ngồi uống bia một mình.

Cảm giác được quan tâm thật là ấm áp ý!

Mặc dù thêm một tuổi nhưng mình thấy mình vẫn chưa thế hết xì tin và nhí nhố được.

Cảm ơn gia đình và những người bạn. :X

Cảm ơn bia và Norah Jones vì mang đến cho mình cảm giác thanh thản.

Chúc mừng sinh nhật nhé, Vân Tường Nguyễn🙂

Leave a Reply

