Không đề


by Vân Tường Nguyễn on Tuesday, November 16, 2010 at 11:42pm

Mình thích Liz Bennet: bướng bỉnh, thích đọc sách và thích tự do🙂

Có những quyển sách theo mình rất lâu, có lẽ sẽ là cả cuộc đời

Mình từng rất thích một nhân vật trọng truyện, khi ấy mình 9 tuổi.

Cho đến bây giờ mình vẫn thích vì càng ngày càng thấy mình giống nhân vật ấy😉

Vấn đề là nhân vật mình yêu thích cuối cùng cũng không sống như những gì thật sự mong muốn.

Cuộc đời không chỉ sống cho một mình mình.

Mình biết mình muốn gì nhưng mình không thế làm được cái mình muốn.

Mình thật sự không biết nên làm gì, nên đi theo đường nào.

Trước đây không biết, bây giờ cũng không biết, tương lai e là cũng khó biết.

Mình là một kẻ ngoan cố.

Đã thực sự thích cái gì thì sẽ thích mãi và chỉ thích cái đó.

Thê nên, khi con đường mình thích thì không đi được, việc lựa chon một trong những con đường khác trở thành khó khăn,

Từ trước đến nay cuộc đời mình quá phẳng lặng.

Có người chỉ dẫn, cứ thế mà đi nên nhiêu khi mình còn không hiểu vì sao mình nên đi vào đường ấy nữa.

Thế nên khi phải đứng một mình và chọn lấy cho mình một con đường, mình lúng túng và chọn sai, hoặc chọn nhầm.🙂

Khi mình chọn trường, chọn ngành học Đại học. Mình hoàn toàn dựa trên lý trí.

Khi mình học trong một môi trường mà sự tự do được tôn trọng. Mình thích sống theo ý mình, làm điều mình thích, sống theo cảm tính.

Mình từng nghĩ rằng mình sẽ sống cuộc đời bằng phẳng, ngày nào cũng như ngày nào.

Mình sẽ thấy hạnh phúc, an nhàn trong cái vòng quay lặp đi lặp lại như thế.

Nhưng hóa ra không phải như thế.

Con người khác trong mình vùng vẫy, gào thét và cố thoát ra bằng được.

Con người ấy ngày ngày đòi mình phải thả nó ra.

Và mình hiểu rằng hóa ra mình chẳng hiểu gì về bản thân mình hết🙂

Leave a Reply

