:)


Dạo này rất hay nghĩ ngợi. Trời nóng quá không thể học, không thể đọc sách, không thể xem phim và càng không thể đi chơi lang thang dưới cái nóng 42 độ.
Lúc nào cũng bắt cái đầu phải hoạt động.
Thế mà chẳng thông minh lên được tý nào 🙂

Nghĩ về tất cả. Về quá khứ, về hiện tại, về tương lai.
Nghĩ về quá khứ: là nuối tiếc và ân hận. Luôn luôn là như thế. 🙂
Nghĩ về hiện tại: là hoài nghi. Luôn luôn là như thế. 🙂
Nghĩ về tương lai: là lo sợ. Luôn luôn là như thế. 🙂

Có ai đó đã từng nói kẻ nào chỉ luôn nhìn về quá khứ thì chẳng bao giờ sướng được. 🙂
Có ai đó đã từng nói chẳng có chỗ cho những kẻ không tự tin vào con đường mình đang đi. 🙂

MÌnh rất thích dùng icon 🙂 Dù mọi người nói icon 🙂 thật nhạt nhẽo, nó chẳng bộc lộ cảm xúc một cách mãnh liệt như :)), =)) hay :((, nhưng với mình 🙂 có rất nhiều ý nghĩa
– 🙂 khi chấp nhận sự thật. 🙂 cũng như phẩy tay mà nói C’ est la vie!
– 🙂 khi quá vui, sau khi đã 🙂 và =)) thì 🙂 ở lại
– 🙂 khi quá buồn. Buồn đến mức chẳng thể nói nên lời, và thế là 🙂
Vậy là mỗi khi 🙂 thì chỉ mình mình biết rằng thật sự mình đang vui hay đang buồn 🙂

Có thể mình luôn nuổi tiếc quá khứ. Có thể mình luôn hoài nghi hiện tại nên thấy lo sợ khi nghĩ về tương lai nhưng thật sự mình biết mình đang mong muốn gì.
Mình muốn được bước đi trên con đường kia, đầu óc hoàn toàn trống rỗng và 🙂

Leave a Reply

