Lại một cái Note nhàm chán (các bạn đang yêu/chán đời không nên đọc)


Lại thêm một quãng thời gian chán nản. Chán đến mức không muốn làm gì dù rõ ràng là phải làm, cần làm. Hôm sau phải làm bài kiểm tra nhưng hôm trước chán không buồn học.
Tất cả những công việc nhà hàng ngày vẫn làm nhưng làm như một cái máy, làm theo phản xạ.
Đọc một quyển sách hơi triết lí một tý cũng không đọc được. Chỉ đọc được tiểu thuyết ba xu, tất cả các chi tiết trôi vèo vèo, không cần suy nghĩ
Mọi khi buồn hay nghe Auf dem Wasser zu singen sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và đẹp đẽ hơn. Giờ đến Auf dem Wasser zu singen cũng không níu kéo được cảm xúc nữa.

Sống vật vờ như một bóng ma.

Khi nhìn về phía trước, nghĩ đến những việc mình phải làm và nên làm mà rất có thể không làm được, lại thấy chán. Nhiều lúc cảm giác muốn từ bỏ, để mặc kệ cho ra đâu thì ra. Nhưng rồi lại nghĩ nếu mình buông xuôi, chắc chắn sau này mình sẽ hối hận. Mình nên cố gắng??????

Suy nghĩ trong đầu lúc nào cũng rối tung, lộn xộn.

Hôm nay, dù sát giờ cơm, vẫn phải đi ra đường vì cảm thấy nếu tiếp tục nhốt mình trong nhà, mình sẽ không thể chịu nổi nữa.
Ngồi một mình, để cho đầu óc mình được thư thái.

      Trong đầu, “Don’t know why” lặp đi lặp lại.

 

      Như đêm qua.

 

      Đêm tĩnh lặng.

 

    Ngồi một mình nghe giọng Norah Jones hòa với tiếng piano.

Nhìn ánh đèn đường loang loáng.
Ngửi mùi bữa cơm tối từ căn nhà bên cạnh.
Nghe tiếng xếp bát từ một nhà vừa mới ăn cỗ cưới.
Tìm: Thanh Thản

Sun March 21 2010 at 9:17pm

Leave a Reply

