Tạm biệt


(Ảnh: deonvdw)

Cuối cùng cũng phải nói lời chia tay với blog 360- blog đầu tiên mình lập ra, và cho đến giờ vẫn là blog mình thích nhất cho dù nó đầy lỗi và mang lại đầy phiền toái!

Blog này bắt đầu từ tháng 8/2006, trong những ngày mình đang chờ kết quả thi đại học. 2 năm 5 tháng gắn bó, blog 360 đã mang đến cho mình rất nhiều bạn bè, là nơi mình được viết để bày tỏ, để thể hiện những gì mình yêu, mình ghét, mình đam mê. Ở đây có những entries mình viết bằng tất cả tình cảm và có lẽ sau này mình không thể viết được những entries như thế nữa!

Blog này là nơi bắt đầu của nickname Ciao Bella!- cái tên bắt đầu từ truyện “Bốn mùa 1881” và là cái tên (không phải đầu tiên) nhưng sẽ là cuối cùng !

Chẳng ai muốn chia tay với nơi đã gắn bó với mình hơn 2 năm, với bao nhiêu kỉ niệm, với bao nhiêu comments chia sẻ. Yahoo Plus?, Yahoo Profile? Chẳng qua cũng chỉ là cái “kho” lưu giữ những entries của 360 mà thôi. Yahoo quá dở hơi khi từ bỏ việc nâng cấp một 360 có sẵn và (từng) thành công để lao vào xây dựng hết mạng xã hội mới này đến mạng xã hội khác. Yahoo không biết hay cố tình không biết là bloggers muốn một Yahoo360 không lỗi chứ không phải là Mash hay Plus ?

Yahoo đã đuổi, mình đành phải thật sự dứt áo ra đi!

Chào 360, chào một thời viết blog, chào những ngày chập chững học bài học cuộc đời đầu tiên của tuổi 17, 18. Ngã và nước mắt. Chào cả tuổi 19 chín chắn hơn và ít nước mắt hơn.

Mình sẽ rất nhớ những lần được các chị, các anh, các bạn và các em gọi là “Ciao”, là “Bella” hoặc “Ciao Bella”

Mình sẽ nhớ 360.

Ciao Bella!

3 thoughts on “Tạm biệt

  1. uh, cung tiếc lắm khi phai chia tay với Blog, the em co chuyen qua plus chua, nho cho moi ng dia chi nha

  2. Cái ảnh đẹp thế nhỉ!
    Mấy cái chữ bị sóng đánh mất kia là chữ j` thế?

    ***ms in the sand
    ***st a wave…

    ??????????????????????

Leave a Reply

