Bực mình


(Ảnh: wordpress)

Vì sao đi xem phim lại phải vào rạp rất muộn?
Vì sao đã làm phiền người khác một lần lại còn phải tiếp tục làm phiền người khác nhiều lần nữa?
Vì sao vào rạp lại cần phải nghịch điện thoại di động?
Vì sao vào rạp lại cần phải nói chuyện riêng?
Vì sao nói chuyện 2 người với nhau cần phải nói rất to, nói át cả tiếng thuyết minh phim?

Xin lỗi các bạn vì có thể mình đã làm hỏng buổi tối lãng mạn của các bạn, làm các bạn mất vui khi mình nhắc các bạn nói nhỏ đi.
Nhưng các bạn không chỉ làm mình mất vui đâu, các bạn làm mình bực mình nữa cơ.

Xin lỗi các bạn nhưng rạp chiếu phim là nơi công cộng chứ không phải là phòng ngủ nhà các bạn.

Xin lỗi các bạn nhưng các bạn là đồ vô ý thức!

6 thoughts on “Bực mình

  1. ka ng, tưởng ng dạo ny c sở thik xem phim 1 mnh ;)) ấy thế th nn ngồi nh nhm nhi thưởng thức, chứ ci chỗ ngoi rạp l chỗ tối v dnh cho những người cần chỗ tối cơ m ;)) ( thực ra ti thấy chng n xem th t m quay nghing th nhiều :p)
    Cố gắng kiếm xiền mua ci Projector chiếu phim ln trần nh, nằm xem cho n thoải mi !!! ước mơ của ti đấy ng ơi ………

  2. Hi hi. Nghe nhạc, xem phim, đọc sch ti đều thch một mnh cả! Thưởng thức nghệ thuật ti muốn thật tập trung!
    Chng n ko quay nghing, ko “sột soạt” nhưng m chng n cứ quang quc ci mồm ra ! C hai đứa ni với nhau m go t cả tiếng thuyết mnh, ni khng ngừng nghỉ th ti b tay với chng n!!!! Nn ti đnh ” Anh chị lm ơn ni nhỏ thi”. Thế l ti đ cố gắng kiềm chế lắm rồi!
    M cũng khng phải tất cả cc rạp chiếu phim đều c những đứa v thức như hai đứa kể trn. Xem phim ngoi rạp n cũng c ci hay ring của n! 😀

  3. Thư d ni đng đấy, cố lm ci b chiếu Vn ạ, kiếm dc film HD nữa th ngon lnh cnh cy lun. M em d bao h c ci b nhớ h bạn qua thẩm với nha, tớ cũng thik sem fin, tiếc mỗi chắc ko “nằm” sem bn nh thư d dc :))

  4. khổ thn chị em =.= chịp chịp đấy l hữu thanh đấy… thể loại m cứ đạp đạp vo ghế đằng trc n mới hm chị ạh… =.= ức li cả mu mắt … lu lắm e chả c ci th ra rạp nữa r… =.=

  5. ờ, cng nhận đi xem phim rạp kh chịu nhất l mấy bạn Ch Pho :)). Trước tớ cn gặp một anh xem Diệp Vấn đến đoạn b vợ Diệp sư phụ ốm th quay ra bảo người yu l:”Em đ thấy nui đn b l nui ong tay o chưa?”… Đoạn sau th khng cần kể v bnh loạn th chắc ai cũng hiểu :))

Leave a Reply

