Nam và Nữ


Người ta thường hay nói: phụ nữ là phái đẹp, mềm mại, dịu dàng, tinh tế, …. nói chung là có vô số nét đẹp.
Nếu như thế, đáng lẽ ra, mỗi lần làm việc gì, mà “được” làm với phụ nữ thì thật tuyệt vời.
Ấy thế mà mình lại không thấy thế.
Kinh nghiệm cho thấy, tất cả các công việc cần nhờ vả, yêu cầu, cộng tác…. làm với Nam bao giờ cũng dễ dàng, được việc và thoải mái hơn làm với Nữ.
Mình thấy,

trong nhà hàng, Nam phục vụ tốt hơn Nữ: nhanh nhẹn, chu đáo, không bao giờ để ý, không lườm nguýt dù mình có gọi 1 bát cháo với 5 cái thìa!

trong phòng tài vụ, phòng thuế, làm việc với Nam thoải mái hơn với Nữ. Nếu có bị chửi vì bảnh mắt ra đã đi rút tiền, thì Nam chửi cũng ít hơn Nữ
trong bệnh viện, y tá Nam tốt hơn Nữ. Hoặc y tá Nữ chỉ tốt bằng y tá Nam khi y tá Nữ dưới 30 tuổi!
trong các cửa hàng, Nam bán hàng tốt hơn Nữ. Tư vấn nhiệt tình ngang/ hơn Nữ và không lườm nguýt khi mình chả mua cái gì.

trong các loại công việc, nhất là việc nói qua điện thoại, Nam đặc biệt tốt hơn Nữ. Thoải mái hơn, sác xuất thành công lớn hơn Nữ. Nói chuyện qua điện thoại với Nữ chỉ thoải mái khi người nói chuyện với mình là cô nhân viên chăm sóc khách hàng!


Mình thấy thế, có thể, vì mình là NỮ
!

2 thoughts on “Nam và Nữ

  1. chua^n? ko faj? chjnh? sis ak , nha` em mo*? wan’ cafe , co^ng nha^n Nha^n vie^n nam lam` vje^c. hie^u. wa? , kheo’ leo’ va` nhanh nhen ho*n nu*~
    ko hie^u? sao laj the^’ nhi?
    Ma` em thick jong van cua? sis lam’ , ngo^j` doc. entry cua? sis ca? buoi? chieu` luo^n .se~ co^’ gang’ doc. tu` entry da^u` cho toi’ entry moi’ nha^t’ . hj’ hj’ , caj’ cack’ sis the^? hie^n cam? xuc’ za^t’ la` hay ho . love it ! love it!

Leave a Reply

