Entry for April 25, 2009


(Deviantart)

Ngày trước, bố bắt mình học múa, học vẽ, học đàn. Nói là “bắt” vì khi mình học tất cả những môn nghệ thuật ấy, mình không hề có một chút đam mê gì cả.
Đi học vì bố muốn mình đi. Thế thôi.

Đến bây giờ, hầu như quên hết tất cả những gì đã học
Đến bây giờ, cảm thấy ân hận vì đã lãng phí những năm tháng ” được học”.
Đến bây giờ, ân hận… hy vọng là chưa quá muộn.

Đến bây giờ, hy vọng trái tim mình không phải là một trái tim chai sạn, tâm hồn mình không phải là một tâm hồn khô cằn.

3 thoughts on “Entry for April 25, 2009

  1. 😀 chả b cho tớ, ngy xưa mẹ tớ muốn tớ học ma, học vẽ, học đn ht, nhưng bố tớ nhất định ko cho v sợ tớ lao vo con đg` ‘nghệ thuật’ rồi xao nhng học hnh =) đến giờ mẹ tớ vẫn trch bố tớ…

  2. giong toi the nho` hehe, hoi` be’ ma`, dua nao cung ham choi, co chiu lam gi` toi noi toi chon dau🙂

  3. đến h t vẫn trch ngy b CẢ bố CẢ mẹ k cho t học V cho ra hồn, c 6 thng, t tiếc rẻ mi hichic

    @ entry: bh mới cmt lin quan =)) thảo no hum nay nng bảo thế ;)) bh mới hỉu. ni thật l đ c lc (thường l từ b đến trc bh) t vẫn lun nghĩ như m bh, về ci t thc, ci t thực sự c thể into it w/ all my heart and soul and interest! nhưng m thực tại n đập vo mắt t những điều k thể chối ci, thế l t mới thi vo ci khoa ny mong sao ra trg lm ở ngn hng cho 2 cụ đc nhờ (th t thi cũng l v 2 cụ thc chứ từ b t đ chả thấy ti chnh c j lm t hứng th) thay v thi vo Marketing để đc học lm những ci quảng co hay hay đm đẹp trn TV ( nghề m t cho l sng tạo nhất! ) hoặc khoa Mi trường hay trg Y tế cng cộng =)) đấy. [ng cụ bảo t lm mi trg khổ lắm con ạ, m c ra cc loại cống mc nước về fng th nghiệm nghin cứu đc th t cho thi =))] thực tế m. ngta cứ ch tiền, chứ những ci gương c thực m t bit đ cho t thấy chỉ cần niềm ham thc ấy đủ lớn, d c lm nghề j, m c tiền rồi sẽ lm đc tất cả những ci thc th đấy thi, quan trọng l c bn tiền :))

    với cả nghệ thuật n l mu đấy, t c t nghệ thuật nửa ma đấy ;)) t hỉu m ;)) =))

Leave a Reply

