Nắng sau ngày mưa


Chiều hôm nay là buổi chiều rất thích thú với tớ.

Hai ngày hôm nay Hà Nội đẹp! Đẹp khủng khiếp! Đẹp dã man! Trời hơi se lạnh và nắng vàng trải ra như mật! Đúng là phải trải qua những ngày mưa tối tăm mặt mũi mới thấy ánh nắng mặt trời đẹp đến vậy! Từ hôm qua, tớ rất muốn ra đường đi dạo, hít thở không khí, tắm mình trong ánh nắng mặt trời nhưng rủ mà chả ai muốn đi với tớ cả! Thế rồi sáng nay, khi tớ mắt nhắm mắt mở tỉnh dậy, đầu nặng trĩu vì cafe, vì thương Roma, thương Francesco của tớ, tớ nhận được cái mes tuyệt vời của bạn Dương :” hey mày, mấy hôm nay trời đẹp quá, t muốn vác máy ảnh đi chụp Hà Nội,… tự nhiên t nghĩ đến mày, mày hay viết về Hà Nội. Chiều nay mày rỗi ko, thích thì đi cùng t ko, … đi dạo trên mấy phố cổ, … T muốn chụp mày và Hà Nội.”

Tất nhiên tớ đồng ý vội và tớ đã có một buổi chiều cực vui! Chúng tớ đi bộ, lượn lờ phố cổ, khi Dương chụp ảnh, tớ cũng khám phá ra thêm vài điều nho nhỏ trên phố cổ, ngắm bầu trời cao và xanh, nạp thêm kha khá cafein vào trong máu và tận hưởng thời tiết Hà Nội đẹp khủng khiếp!!!!

Rồi chúng tớ gặp Larry và P.J, (gặp Long Vũ), nói về Obama, về những miền đất, về cuộc sống, về 11/9, về mùa cưới, về tranh của Dương, về lụt, về con chó Pôchi…..

Còn đây là vài tác phẩm của nhiếp ảnh gia Hoa Gấm

Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket
Ảnh này tớ xấu nhưng bạn Dương thích cái cây đẹp!

12 thoughts on “Nắng sau ngày mưa

  1. i ngượng qu! đau khổ qu!!!! trời đẹp, nắng đẹp, người mẫu đẹp m ảnh ọt thế ny đy giời ơi :(( … thi t sẽ cố gắng rn luyện để mai sau chụp cho my một bộ ảnh khc đẹp hơn vậy, my tạm nhận mấy ci mờ mịt ny lm qu nh ^^
    d sao bọn mnh cũng c một buổi chiều th vị, buổi offline từ hồi tiểu học đến giờ haha :)) :X

  2. ghen tị!Hum trước tao đi ln Hồ Gươm nhn nắng đẹp, cảnh đẹp m chỉ mn vứt xe vc my ảnh lang thang như my m ko được!!!
    B ” bầu” ny vẫn thon thả v xinh xắn trong nắng lắm! =))Thik ci đầu tin với ci ngồi ghế đ cn ci nhặt … th ko thik (my nhặt được ci j m cười tt thế?) ;))

  3. Cng nhận chụp ảnh cho m c ci j đ rất hay ho^^(hem bt diễn tả ntn^^).Biết thừa mnh cũng yu HN,thk chụp ảnh cho bạn m c bh rủ mnh đu><.Bạn tớ thế đấy

  4. Bravo Hoa Gấm, nhiếp ảnh gia giỏi l người c thể biến con quạ thnh con cng… Nhn mấy ci ảnh ny kết qu đi mất. Trng bạn Vn xinh đẹp cứ như Monica Bellucci nhỉ😛

  5. nhn bạn Vn hiền xinh thế :-p
    lừa tnh đc rồi :))
    Đến lấy ci HB đi kưng nh !!! h h ;)) mời bạn bữa cf rồi bạn đưa cho :))

  6. Ha Noi dep that, co be Ha NOi nay cung xinh that.Sai Gon ko bao gio duoc nhu vay dau.va dat biet con gai Sai Go cung ko xinh nhu vay dau.

Leave a Reply

