Lảm nhảm(3)


(Ảnh trên VNN, đường nhà mình không ngập, không có gì để chụp. Đường nhà mình không ngập, nhưng mà mẹ minh bảo đường xung quanh đường nhà mình thì ngập, ngập lên tận yên xe!)

Tình hình là mưa to quá. To và dai dẳng. Mưa suốt từ đêm qua, mưa đến tận bây giờ vẫn chưa ngớt. Thỉnh thoảng lại có một đợt mưa to ào ào trút xuống.

Mưa thế thì cống nào mà chịu được. Kiểu gì mà chả ngập. Chả tắc! Mình may mắn vì hôm nay không phải đi học, cũng chả phải có việc gì để mà ra khỏi nhà. Nghe đồn trường đại học Hà Lội hôm nay ngập 1 mét, nghỉ học hết. Mà ngập thế, thì chả gọi là đại học Hà Lội nữa, gọi là đại học Hà Bơi thôi. Mai mà vẫn mưa thế này thì có khi nước ngập đến tận cổ, bơi mới vào được trường.( Mà mình lại không biết bơi. Thế mới chết chứ lị!)

Tình hình là hiện đang rất là hoảng loạn nhé. Mai thi Pháp luật đại cương rồi, học vật vã mà chưa xong, học chương 2 quên chương 1. Đại loại là như thế! Biết làm sao đây!!!!! Mình thề là cả đời mình nguyện sống và làm việc theo Hiến pháp 1992 (bản có sửa đổi), nhưng mà học cái Pháp luật đại cương thì sao mà khó vào thế!!!! Cái gì mà “pháp lý, văn bản qui phạm pháp luật, chủ thể, năng lực chủ thể…” loạn tùng phèo cả lên.

Tình hình là ko hiểu trong đầu mình có chữ nào không nữa, có nhớ gì không nữa. Thôi cứ để mai vào phòng thi thì biết!

Mà tình hình là mai mưa thế này không biết mai có thi được ko nữa! Chỉ muốn thi sớm nghỉ sớm chứ chả muốn hoãn thi, hoãn ngày nào lại quên thêm chữ ngày ấy!

Con lạy ông giời, ông mưa đến 10 h tối thôi, rồi để mai nước còn rút, nông dân còn đi chợ, mẹ con còn mua được thức ăn, trường con còn đỡ ngập, con còn lội được vào trường để đi thi!

5 thoughts on “Lảm nhảm(3)

  1. M oi duong khu nha minh k ngap ha m?t nghi la co ngap chu?cai cho the ma k ngap ah?chac cho ban banh bao co ngap m nhi?^^

  2. Mua the nay thi thi cu gi ha may.Tao cung co 1 bai kiem tra sang nay.Nhung thay ko vao duoc truong vi ngap qua.Nen nghi luon.:D

  3. Nh bạn Vn trn 9 tầng my ứ ngập sướng nh😡
    Sng nay tớ bơi đi dạo cũng thấy vui th lắm :))

Leave a Reply

