A mad evening :)) =))


(Ảnh: Google)

Đã trăn trở nhiều ngày.

Thật sự không thích cái bàn học của mình cho lắm.

Nó BỊ kê quá cao. Ghế đã vặn lên hết cỡ mà vẫn không đủ, ngồi học vẫn hơi phải với.

Hơi mỏi lưng. Không thoải mái.

Mình ngồi học tư thế, tinh thần thoải mái, học còn chưa chắc đã vào nữa là…

10 giờ tối. Tự dưng muốn kê lại cái phòng mình 1 tý. Thế là ….kê thôi

Tự vần cái tủ tường, tự lôi xềnh xệch cái bàn học từ trên “bục bê tông” xuống. Lau lau quét quét.

11 rưỡi đêm mang túi rác đi vứt. Sợ ơi là sợ.Co chân bốn cẳng chạy.

Bây h thì gần xong rồi. Tối nay mình sẽ ngủ trên cái giường …được kê ở vị trí mới Mai mình sẽ ngồi học ở cái bàn được kê vừa vặn hơn

Mẹ mình bảo “Con này nó điên rồi. Đêm hôm thì đi kê lại đồ, với đi dọn phòng”.

Đúng là mình điên thật.

A mad evening!

P.S: tình hình là từ khi có bàn học vừa vặn, mình vẫn chưa nhét được thêm chữ nào vào đầu

2 thoughts on “A mad evening :)) =))

  1. nhieu` khi toi cung~ do? ho*i the’ ba` a.,hung’ le^n la` lam`.De? den’ hom sau lai. ngan’ nga^m? chua chac’ da~ ke^ lai. ^^

  2. Tao muốn c ci gi sch mới!! m bố tao nhất định khng cho mua!! Chn thế!!
    Tao chả bao h k lại phong` 1 mnh đc. tại bn ghế, giường tủ nặng như g !!

Leave a Reply

