3/2/1989 – 3/2/2008: 19 năm một chặng đường


(Tên entry không quá liên quan đến nội dung. Đặt tên cho hoành tráng thế thôi, cho hợp với không khí “Mừng Đảng, Mừng Xuân”)

Ngày này 19 năm trước mẹ sinh ra mình.

Cũng là một ngày giáp tết, cũng là một ngày gió rét.

Ngày cuối cùng của tuổi 18, mình ngồi đọc lại những entry của năm trước, những entry mình đã viết khi chưa 18 tuổi.

Mỉm cười.

Có những điều băn khoăn, buồn bã, hay lo lắng trước khi bước vào tuổi 18….

….đã được hoàn thành trước khi bước sang tuổi 19.

Tự tin.

Đón tuổi 19 tươi vui và hy vọng.

Ngày cuối cùng của tuổi 18, mình ngồi uống cà phê trong quán quen.

Ngày cuối cùng của tuổi 18, mình thức khuya xem phim.

Mong muốn rằng, tuổi mới sẽ luôn đủ vui vẻ, đủ thời gian, đủ tiền để uống cà phê , để xem phim, chứ không chỉ luẩn quẩn trong vòng quay ăn-học-ngủ của cuộc sống hiện đại.

Ngày cuối cùng của tuổi 18, nghĩ rằng sinh nhật mình năm nay sẽ lặng lẽ trôi qua. Năm nay sinh nhật gần tết quá. Trời lại quá rét.

Thế nhưng…

Những phút đầu tiên của tuổi 19…tin nhắn…bất ngờ….và hạnh phúc…Cảm ơn các bạn, dù trời gió lạnh, vẫn cố thức hoặc nhớ đặt đồng hồ báo thức để chúc mừng tớ vào những phút đầu tiên của tuổi mới.

Ngày sinh nhật, vui sướng đọc những dòng tin nhắn, những lời chúc của các bạn.

Cười vì những lời chúc hài hước. Cười vì tớ thấy thật hạnh phúc.

Ngày sinh nhật, và món quà sinh nhật quá bất ngờ. Cái bánh duy nhất trên đời, cái bánh còn ấm nóng và thơm lừng khi tớ ôm trong tay. Tôi muốn ôm bà thật chặt, Trĩ ạ!

Photobucket

Ngày sinh nhật, nhận ra mình còn quá nhiều việc phải làm, quá nhiều việc muốn làm, quá nhiều việc chưa làm được. Nhưng, mình vui vẻ đón nhận.

Bởi, mình 19 tuổi rồi.

Mình không còn ở cái tuôi 17, 18. Khi mới bước chân vào trường đại học.

Không còn cảm thấy quá shock khi dẫm phải đá, phải đinh trên con đường mình đang đi.

Ngày sinh nhật 19 tuổi của mình đã, đang và sẽ qua đi. Mình đã, đang và sẽ già đi. Nhưng mình bất ngờ, hạnh phúc vì mình đã có ngày sinh nhật 19 tuổi như thế.

Friends, you make my day today!

8 thoughts on “3/2/1989 – 3/2/2008: 19 năm một chặng đường

  1. chc mừng sn m lần nữa……..
    Trĩ m!!!!!!N lun lun tạo bất ngờ cho mọi ng.M fai chia cho t 1 miếng bnh chứ,mai t qua nh m lấy bnh nhớ hehe

  2. hehe..nhg~ ng` sinh đầu thng 2 đều rất thng minh xinh đẹp…bạn ni đng thế…sinh nhật vui vẻ lần ữa nh V iu…:X

  3. ni chung thng no đui l 2 đều đẹp trai xinh gi! Chc Biu zui zẻ bn người yu mới (sau khi chia tay anh GDTC đẹp trai😛 )

  4. Chúc mừng sn (mụn) mày nhé :X :X :X

    Nhn tịn chúc mừng năm mới mày lun :X :X :X

    Chúc mày trẻ khỏe, lun vui śng ích nước lợi nhà :X :X :X

    He he

  5. 🙂 v blog của em hơi trễ, em c ngy sinh kh dễ nhớ khi gắn liền với 1 sự kiện đặc biệt, chc mừng năm mới v chc mừng sinh nhật em nh d hơi muộn; 19 tuổi của em vẫn cn trẻ lắm m, c nhiều việc chờ em lm đ

  6. hm nay mới đọc đc entry ny😐 bnh ăn thế no b? hum đấy trứng lm sao đnh mi chả nở =))b 19 cn l teen chứ ti đầu 2 rồi đy ny T______________T

Leave a Reply

