Vĩnh biệt anh yêu…..


Anh yêu của em!

Cuối cùng chúng mình cũng chia tay nhau. 14 năm gắn bó, bao nhiêu kỉ niệm đau thương, bao nhiêu vất vả, khổ đau, cuối cùng em cũng chờ được đến ngày hôm nay.

Những ngày đầu chúng mình bên nhau, mọi việc diễn ra thật suôn sẻ. Em cảm thấy vui vẻ mỗi lần ở gần anh. Mọi chuyện tưởng sẽ mãi mãi tốt đẹp. Anh sẽ mãi là người em yêu quí.

Nhưng thời gian qua đi, mối quan hệ của chúng mình ngày càng trở nên tồi tệ! Năm em 14 tuổi, suýt nữa em mất học sinh giỏi vì anh, suýt nữa em không được cộng hai điểm thi tốt nghiệp vì anh.

3 năm tiếp theo, mối quan hệ của chúng mình ngày càng trở nên tồi tệ. Em không còn cảm thấy vui vẻ mỗi khi bên anh. Mỗi lần chúng mình phải gặp nhau, em lại cảm thấy chán nản, mệt mỏi, nặng nề.

1 năm 5 tháng tiếp đó, mối quan hệ của chúng mình thật sự làm em khổ sở. Em khốn khổ khốn nạn vì mối quan hệ với anh. Em lo lắng, em mệt mỏi, em cố làm mọi việc để cải thiện mối quan hệ của chúng ta. Nhưng….em không thể. Em tự hỏi mình đến bao giờ mối quan hệ của chúng mình mới chấm dứt, em tự hỏi bao giờ mình mới được giải thóat????

Anh ơi, em sẽ không quên ngày hôm nay, em sẽ không quên những lời của Mr. Tùng “Em tên là gì?”

“Nguyễn Tường Vân ạ”

“Ừ. Em đạt rồi đấy”

Trời ơi, em đã chờ đợi bao tháng ngày, hao tổn bao nhiêu công sức, mất bao nhiêu tiền học lại thi lại, bao nhiêu thời gian, để được nghe câu nói ấy.

Cuối cùng, chúng mình cũng ly hôn. Cuối cùng, em cũng được giải thoát.

Vĩnh biệt anh, vĩnh biệt giáo dục thể chất! Đời này, kiếp này, em thề rằng không bao giờ em quay lại với anh nữa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cuối cùng em cũng được tự do. Từ nay, em sẽ khỏe hơn, béo hơn, trẻ hơn, xinh hơn vì không còn phải ngày đêm lo lắng thi trượt, học lại, thi lại giáo dục thể chất nữa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

9 thoughts on “Vĩnh biệt anh yêu…..

  1. hehe, suong nhe!!! The la tu nay an ngon ngu yen roi nha’!!Ma truong may chi hoc the duc 3 ki thoi a?? truong tao hoc nhung 5 ki lien :((

  2. ối giời ơi

    đọc chưa kỹ tưởng mối tnh thắm thiết no

    ha ra

    ha ra l …

    kha kha kha 😀

    cười tan cả lạnh

  3. thấy chưa, tao bảo ri m!Tao ko tin bạn tao ko qua được thằng bng chuyền m!ăn Tết vui vẻ đi kưng!^^

  4. sướng nhớ,cứ tg fai học lại,khao đ em ơi
    Năm sau t vẫn fai học :(( vẫn fai chạy theo “thầy ơi cho e thi l thuyết”,khổ lắm m ah
    CHc mừng nhớ 😡

  5. đọc entri ny sởn hết cả gai c…cứ tưởng l…v bạn mới 19 tuổi m.sợ lun.ho ra…hihi

Leave a Reply

