Yến ghẻ ơi! Tớ xin lỗi!


Yến ghẻ ơi! Tớ xin lỗi!

Yến ghẻ ơi. Tớ xin lỗi! Xin lỗi nhé!

Tớ xin lỗi vì tớ quên ngày sinh nhật của ấy!

Tớ xin lỗi vì tớ không nhớ ra nổi việc nhắn một tin nhắn chúc mừng sinh nhật ấy! Chỉ việc đơn giản thế thôi mà tớ cũng không làm được cho ấy!

Tớ xin lỗi, đầu tớ chỉ quay cuồng với học lại bóng chuyền, với thi vượt rào.

Tớ quên mất ấy. Quên chúc mừng sinh nhật Yến ghẻ xinh đẹp của tớ .

Yến ghẻ ơi! Tớ xin lỗi!

Xin lỗi vì đã làm ấy phải khóc!

Tớ không muốn Yến ghẻ xinh đẹp của tớ phải khóc đâu!

Yến ghẻ ơi! Tớ xin lỗi!

Ấy chấp nhận lời xin lỗi và cả những lời chúc muộn của tớ nữa nhé!

Chúc Yến ghẻ của tớ lúc nào cũng xinh đẹp, lúc nào cũng vui vẻ, cầu được ước thấy.

Chúc Yến ghẻ của tớ sẽ có thật nhiều tiền, để có thể “vừa uống trà, vừa nghe chim hót, vừa đếm tiền” như ấy từng mơ ước nhé! Lúc ấy, chúng mình sẽ cùng ngồi đếm tiền chứ ghẻ nhỉ!

Yến ghẻ ơi! Chúc mừng sinh nhật 19 tuổi!

Biu xinh đẹp, người yêu của ấy! Hí hí!

(Cảm ơn Lan Anh về sự giúp đỡ của mày!)

7 thoughts on “Yến ghẻ ơi! Tớ xin lỗi!

  1. ui ngại w, tao c jp j đc đu🙂 m tao mở ngoặc ft l hum wa kon Yến n khc wa YM chứ chắc ở ngoi n chỉ xị mặt ra thi😀

  2. tao mở ngoặc thm ft nữa l kon Yến ghẻ n khc từ hm trc chứ ko fải hm wa :)) lc ny n vừa th nhận với tao thế xong ;))

  3. oi, vẫn fải mở ngoặc thm 1 lần nữa (nốt lần ny thi nh) l ci comment ở trn thực ra tớ đ comment từ lc chiều cơ, tự dưng bạn Biu hm bạn nhỡ tay xa xừ đi mất, rồi bạn lại pm tớ bảo l comment lại cho bạn =) thi th v tnh nghĩa giang hồ bao nhiu năm nay, tớ quyết định com mng tặng bạn thm 1 ft, cho bạn fấn khởi😀

  4. comment của mnh đy rồi, may w, tự dưng mạng lag ln lag xuống, lm mnh cứ tưởng ci com mng di thượt kia của mnh m bị mất th… (Biu ơi, tao ko x pam x piếc r blog my đu nh, tại hm wa tao over 9 m hm nay vẫn fải nốc cafe đều nn hơi beng beng 1 2 cht, thng cảm :D) =))

Leave a Reply

