Nỗi buồn mùa đông


Có một tờ báo đã từng nói rằng nếu bạn cảm thấy cô đơn, chán ăn, mệt mỏi…mỗi khi đông về. Bạn đang bị ảnh hưởng bởi “nỗi buồn mùa đông” đấy!

Tôi cũng đang trải qua giai đoạn ảm đạm , ảm đạm như cái thời tiết nắng mà lạnh, lạnh mà nắng.

Ốm đau, rồi học hành, thi cử, tiền nong chẳng có việc nào làm ra hồn.

Trước đây, nhiều lúc còn nghĩ rằng việc A việc B mình có khả năng, mình làm rất ok. Tự nhiên bây giờ có những sự việc liên tiếp xảy ra làm tôi nhận ra mình chẳng làm được cái gì cho ra tấm ra món cả.

Nhiều lúc khóc nức nở vì những chuyện mà mình đã từng khóc vì nó trước đó một thời gian. May mắn thay, sau khi khóc xong lại cảm thấy nhẹ nhàng hơn!

Mùa đông, nhiều lúc mình cảm giác mình thật sự chẳng có cái gì cả, mình trắng tay. Nhưng chính lúc trắng tay, mình lại nhận ra là mình đang có rất nhiều.

Ừ. Mình không xinh, mình không giỏi cái gì, mình không khoẻ mạnh, nhưng mình vẫn có người quan tâm đến! Thế là mình cũng giàu có đúng không?

Mùa đông, tôi học cách cười cả vào những điều mà tôi cho là thật vô lý, thật bất công. Cứ cười đi, vì chuyện gì tôi tệ đến mấy rồi cũng phải đến lúc kết thúc thôi!

Nỗi buồn mùa đông! Tránh xa tôi ra nhé! Tôi sẽ không là nạn nhân của “nỗi buồn mùa đông” đâu!

7 thoughts on “Nỗi buồn mùa đông

  1. dung buon, Van ma buon thi se co nhieu nguoi buon lam day. ai cung thich nhin thay Van cuoi va pha tro cho moi nguoi cuoi day!

  2. Bella, buồn vui l do ở mnh… cố lạc quan như em từng nghĩ… Chị đ từng trải qua giai đoạn giống em, nhỏ th ko nhỏ nữa nhưng chưa đủ lớn để lm được mọi thứ theo muốn… rồi sẽ qua thi… ngy mai trời lại sng cn lạnh hay ấm l do lng của mnh 🙂 Chc sớm vui!

  3. kh lắm ,ai cũng mắc ,mắc cũng thick.chng ta n người m :)bo SV anh đọc v thấy đng v đ dặn vi người v đ thấy …:)) Biu cười xinh no.Lm gương đ =((

  4. t cũng thấy như m,t chả lm đc ci j ra hồn cả.Sau 1 thng đi qsự về th trnh độ TA của t xuống dốc thậm tệ.Ni về sức khỏe th ma đng l ma lm t bị Mốc.T cũng ko xinh nhưng t ko bằng m,t ko khc đc :((.M cứ ở bn lũ bạn m ,m sẽ thấy vui lại thi.T thik ma đng nhất đấy 😀

  5. ơ c ci nỗi buồn mđ thật h 😕 tức l chả c g cũng tự nhin buồn dc , lạ thật đấy, m thi kưng ạ, theo anh th kưng phải vui đi ;))

Leave a Reply

