I wish I could


Bây giờ mình mong muốn gì? Mình muốn mình khoẻ hơn.

Nếu bây giờ mà có loại thức ăn nào như rau chân vịt, để ai ăn nó có thể khoẻ lên, mình cũng sẽ ăn cho dù mùi vị có kinh khủng như thế nào.

Nhưng không có.

Có những điều, có những thứ mà kể cả mình có cố gắng, có nỗ lực mình cũng không thể đạt được.

Mình cố đi học chăm chỉ, cố tập, cố học hỏi người nọ người kia nhưng rốt cuộc mình vẫn không thể vượt qua tất cả các nội dung thực hành của môn thể dục.

Mình có cố thì chân mình vẫn không thể chạy nhanh hơn, vẫn không thể nhảy xa hơn, tay mình vẫn không thể to và khoẻ hơn.

Mình có cố gắng thì vẫn không thể không bị chóng mặt chỉ sau mấy chục phút học thể dục.

Mình có cố gắng và chẳng thay đổi được điều gì.

Mình không muốn như thế. Không muốn không muốn.

Mình ghét. Ghét cái đứa yếu ớt trong mình.

Nhưng…

Cố lên mình nhé.

Mình đã từng buồn đến mức khóc trong phòng thi giữa kì, nhưng mình vẫn hoàn thành được bài thi cơ mà.

Cố lên mình nhé.

7 thoughts on “I wish I could

  1. Chuyện sức khỏe giống như đầu tư di hạn vậy, mỗi ngy cố gắng 1 cht, đ l 1 cch hiệu quả nhất, cn với sức khỏe c hạn hiện giờ, những cố gắng cực kỳ chỉ gy nn 1 kỳ tch no đ c thể, sau đ sẽ hại c nhiều hơn lợi (chạy qu sức c người ngất xỉu đ)
    Ừah, cố gắng ln, khng cần mn spinacci đ đu 🙂

  2. An nhieu ko khoe duoc dau, ve nha chiu kho tap tanh them mot chut di em. Hoac co 1 cach la noi’ thang voi thay/co day the duc y.
    Co len em nhe 😀

  3. i x, b gi đau khổ cũng c lc thấy mnh iếu km thế cơ h? hehe, tao bt m m :))
    đa t, sao đời lắm đứa yếu ớt như m v cũng c những bạn khoẻ mạnh như bạn Minh Hằng lớp m nhỉ? :)). Lớp t nhn chung vẫn rất l ngưỡng mộ chng m về khoản cố gắng đấy. Ak, t chạy cn tầm 150m thấy ku cn 1′ –> đi bộ đấy! hehe, thức thời l nthế chứ nhỉ ^^ ??

Leave a Reply

