Tớ thích học Kinh tế chính trị


Nếu ai hỏi tớ trong những ngày đi học, tớ thích ngày nào nhất? Chắc chắn tớ sẽ không ngần ngại mà trả lời là sáng thứ 5 – học kinh tế chính trị.

Chắc chắn ối đứa đang nghĩ tớ là con dở hơi mới thích buổi học kinh tế chính trị, nhất là môn đấy bao giờ cũng cực kì căng thẳng với các câu hỏi bất thình lình, với hàng đống qui định ngặt nghèo của thầy Ngọc.

Thật ra buổi học kinh tế chính trị có ý nghĩa cực kì đặc biệt với tớ. Buổi học đấy là ranh giới giữa khổ và sướng trong một tuần của tớ. Trước buổi học kinh tế chính trị, một tuần của tớ sẽ bắt đầu bằng sáng thứ hai cực kì căng thẳng. Đầu tiên là buồn chán vì phải bắt đầu đi học. Sau đấy là buồn vì sáng thứ hai học môn bóng chuyền mà tớ cực dốt. Rồi thì phải thường (xuyên) gặp một vài “aggressive people” ………làm tớ thấy bức xúc. Rồi ngày ngày qua đi……

Đến sáng thứ năm, tớ được đi học kinh tế chính trị. Sau khi cố gắng tập trung để không ngủ gật(ngủ gật —->đôi mắt tinh tường của thầy mà tóm được sẽ bị đuổi học) trong khoảng hơn ba tiếng, chăm chỉ ghi bài, trật tự nghe giảng, cuộc đời tớ sẽ chuyển sang giai đoạn sung sướng. Buổi học kinh tế chính trị là cửa ải cuối cùng trong một tuần mà tớ phải vượt qua. Sau buổi học này, tớ sẽ không gặp ai là aggressive people, tớ sẽ “được” ăn bữa cơm chặt chém ở nhà ăn SV, đi qua một đoạn đường thoảng mùi hoa sữa, tớ sẽ được ngủ trưa trên bàn học, ôm ấp mấy bạn gái xinh tươi lớp tớ. (bàn rất đẹp, phòng “ngủ” có cả rèm che) Và tớ sẽ sống trong tâm trạng phấn chấn vì sắp những ngày cuối tuần không phải đi học, chỉ được đi chơi.

Chính vì thế, tớ yêu những buổi học kinh tế chính trị……………yêu lắm

3 thoughts on “Tớ thích học Kinh tế chính trị

  1. giống tớ roi.Kinh tế chnh trị,CNXH,triết học,tư tưởng HCM,lịch sử Đảng l những mn tớ được ngủ v nghick 1 số thứ.haha

Leave a Reply

