Entry for October 16, 2007


(Ảnh: blogspot.com)

Ok. Thế là xong. Điểm phẩy tổng kết tương đối à? Điểm chuyên cần à? 8.88 à. Cái gì cũng có.

Có luôn cả một môn phải thi lại.

Thế là khỏi cần phải xét học bổng.

Chấm hết.

Nếu điểm thấp hơn, nhưng mình không thiếu 0.5 điểm để không phải thi lại. Thì có khi mình lại được học bổng đấy.

Đắng nhỉ!

Mình từng nghĩ….Nếu mình được học bổng….

Sẽ mua món gì mời cả nhà.

Sẽ mua tặng ông nội một quyển sách.

Vấn đề lại là chữ “nếu”.

Mãi mãi vẫn cứ là chữ “nếu”.

Mình có tiền để mua tất cả những thứ đấy, nhưng có mua, cũng chỉ là vô nghĩa.

Ừ. Tiếc. Nhưng rất tiếc, có tiếc thì cũng chẳng thể quay lại quá khứ, có tiếc cũng chẳng được xét học bổng. Mình tự đi thi. Mình tự được 4.5. Mình tự trượt cơ mà. Mình tự mất học bổng cơ mà. Tiếc cái gì nữa!

Rốt cuộc mình mãi mãi vẫn là như thế. Làm được nhưng không bao giờ đến được đích. Lúc nào cũng là tầm tầm, là trung bình, là xấp xỉ. Lúc nào cũng ngã, kiểu gì cũng ngã, trước khi đến đích.

11 thoughts on “Entry for October 16, 2007

  1. 8.88 cơ ah,kinh thế.M khi đc học bổng rồi m cũng ko lm như nx j m nếu đu,nn đừng tiếc.M l thần tượng mỗi khi t kể cho bạn t về bọn cấp 3,m v con trĩ,bọn m jỏi nhất😡

  2. i my ơi, sao my lại c thể giỏi thế nhỉ??? trượt 1 mn m vẫn đc đến 8.88. tao chết đy!! M sao trường my thi xong sớm thế!! Tao chưa thi cuối k mn no cả!! m truuwongf tao đểu lắm my ạ!! Tao thi lại mn Triết hồi k 1 năm thứ nhất với hi vong điểm sẽ kh khẩm cuối cng t khi chia điểm cả năm th người ta vẫn tnh điểm chưa thi lại!! i tao chết mất!! Sao lại thế nhở!! Trường my c thế khng?? Sao lại c chuyện v thế nhỉ??
    M my cố gắng ln, cn những mấy năm nữa để c học bổng cơ m!! Cố ln nh!!

  3. cũng hơi buồn v bạn ko dc học bổng, nhưng m do bạn km thi, tớ lần no cũng hơn 9 phết, chn lắm rồi, thik th tớ cho 1 suất, chứ sức cậu kh dc lắm Vn bu ạ. Thế nh, cần th cứ pm vo hm thư deeds_of_flesh_dd@yahoo.com nh, tớ nhiều học bổng nắm

  4. ui keu thi co keu ca ngay cung ko het!Ma thinh thoang truong minh cung co so suat trao nham hoc bong y may ah.Ko thi lai triet thi chac ko sao!may li may con ca doi nguoi tru di 19 nam da hoang fi de kiem hoc bong co ma

  5. thường thi
    ch hồi đi học c bao giờ biết ci học bổng l ci g, k no cũng phấn đấu để c được 1…mn thi lại😀
    lo g vi ci đồng bọ ấy, mệt đầu ra😀

  6. “Hoc tai thi phan” ma Bella dung suy nghi nhieu, cai gi qua cho qua, quan trong la kien thuc con gi sau khi thi. Nguoi ta co cau “Hoc dai hoc ma khong thi lai la chua bao gio hoc DH het day!” Co len nhe con nhieu co hoi cho em phia truoc ;-)))

Leave a Reply

