A4 đến trường


Clip thực hiện bởi 69 Corp

Diễn viên: Thư dê, Long con, bố Hùng

Ca sĩ: Thư dê

Xem clip này vừa buồn cười lại vừa cảm động! Đúng là tinh thần A4 no1! Nhìn con Thư dê với thằng Long con mặc bộ đồng phục, tao chẳng nghĩ rằng tất cả bọn mình đều thành sinh viên rồi.

Con Thư dê hát vẫn hay, cả mày và thằng Long con trông vẫn nhí nhố như hồi cấp 3.

Rồi ban công tình yêu, dãy nhà C mà cứ mỗi lần trời nóng, ngồi trong lớp lại ngửi thấy mùi amôniắc.

Tao muốn được mặc lên mình bộ đồng phục, được phóng xe đạp trên đường, vội vội vàng vàng vì sợ muộn học, được học cấp 3, được ngồi cùng một lớp, học cùng một thầy , nói chuyện với chúng mày!

Bố Hùng mình vẫn cute như thế nhỉ, nhìn bố trong clip tao lại nhớ đến hôm lớp mình làm liveshow, bố đồng ý đóng vai Tuxedo mặt nạ! Chẳng ai lại nhiệt tình với lớp như bố chúng mình!

Cảm giác như clip này mới quay ngày hôm qua thôi, và tất cả bọn mình vẫn mặc đồng phục, ngồi học chung một phòng học ở Nải chuối vàng thân yêu!

Không biết bao giờ 60 đứa lớp mình mới lại tụ tập đông đủ được nhỉ?

A4 ơi, nhớ quá!

12 thoughts on “A4 đến trường

  1. ack ack, chu*a ra lo` ma` chung m da bit rui ha ??? lo tay roi, BigBu*a. !!! he he, noi the thoai, khi nao` di thi thi` chung m nho PR cho tau nha’ !!! :))

  2. ui’ clip hay the’ m😀 nhin` tui. no’ de~ thuong the’😀 lam` t cung~ thay’ nho*’ lop’ minh ghe co*😡😉 =)

  3. oi, update chậm!Tại con Biu thay blast nn trong ci home của tao n chả bo my vt blog!Chẹp, nhn thằng chồng mnh chả khc mấy, con Thư d th vẫn ht hay, “xinh đẹp”, nh nhảnh y như con c cảnh.Bố Hng th cũng vưỡn thế!Nhớ thật!🙂

  4. nho’ lop’ minh` wa’,muon’ di hoc. cap’ 3 ma` trong con Thu voi’ Long con xi` tin the’ ko biet’,uh` cha” biet’ may’ nam nua~ moi’ dc ve` hop. lop’ huhu

Leave a Reply

