Tagged v�� c�� ph��


(Ảnh: cafedamour.us)

Phần Một: Tagged

Bình thường đáng nhẽ bị dí cho những trò như thế này là tớ không bao giờ làm đâu ( tớ rất ít khi send mấy cái mes theo kiểu dây chuyền trên YM), nhưng hôm nay mát giời, tớ đang mát tính, vả lại bạn Trần Hà cũng cho tớ vào cái list “7 ng bạn iu quí”nên tớ làm trò này.

Luật chơi là:Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/ sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị bắt cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ của họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải bắt 7 ng khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị bắt và phải đọc blog của bạn

1. Tớ tên là Nguyễn Tường Vân. Tên này bố tớ đặt cho tớ vì 3 lí do:

Bác bác sĩ (lúc đầu viết “y tá” nhưng mẹ tớ đọc blog bảo sai rồi, fải sửa lại )đỡ tớ trong bệnh viện tên là Tường Vân

Thầy dạy tiếng Pháp của bố tớ tên là Tường Vân

“Tường Vân” nghĩa là “mây lành”, bố tớ bảo đấy là cái tên đẹp!

Biệt danh thì nhiều lắm. Ở nhà bố mẹ, họ hàng nội ngoài gọi tớ là Trà. Em gái tớ gọi là Mèo Tom. Cấp 1 chúng nó gọi là Trà đá. Cấp 2 thì gọi là “sân bay” (vì trán tớ như trán Lê nin ý), vẹt Hồng Kông, máy khâu Trung Quốc (vì tớ nói nhiều), Sa pa ( tên này là bạn Quân đặt cho tớ, tớ cũng thích nó vì hồi cuối cấp 2 chủ yếu tớ được gọi bằng tên này.) Cấp 3 thì chả hiểu vì lý do gì mà thằng Long “con” nó gọi tớ là Biu. Vân Biu. Tớ cũng yêu cái tên này, vì nó đi theo tớ suốt cả 3 năm cấp 3 và cho đến tận bây h luôn. Lên ĐH thì các bạn gọi tớ là Vân “điêu” nhưng mà thực ra tớ thật thà cực kỳ, chẳng qua lúc pha trò mặt tớ nó điêu điêu nên mới bị gọi thế! Oan quá!!!!

Nhưng mà nói chung là tớ rất thích các biệt danh vì mọi ng quan tâm đến mình thì mới đặt biệt danh cho mình mà tớ thì cực kỳ muốn được quan tâm.

2. Tớ thích nhất là màu xanh da trời. Vì đấy là màu của đội tuyển Ý và cũng là màu của hy vọng. Sống thì luôn luôn phải hy vọng đúng không? Ngoài ra , tớ cũng thích màu hồng vì mẹ tớ khen tớ mặc màu hồng xinh với lại tớ cũng thích màu hồng vì nó ngây thơ.

3. Tớ yêu Hà Nội-nơi tớ sinh ra và (đang) lớn lên, tớ yêu Rome vì ở đấy đẹp, lãng mạn, thanh bình( tớ có cảm giác như thế) ở đấy có đội Roma của tớ, ở đấy có anh Totti thần tượng của tớ.

4. Tớ thích sự yên bình, thích đi lang thang quanh Hà Nội, thích ngồi tán chuyện với bạn, thích ở một mình khi tớ buồn bực.

5. Tật xấu nhất của tớ là nóng tính và hay dỗi. Nóng tính thì là di truyền gen nhà ngoại. Tớ thấy chuyện gì khó chịu một tý là có thế nổi điên lên ngay cho dù có khi mấy tiếng sau tớ lại thấy tớ thật dở hơi vì “Có đến nỗi phải cáu như thế không”. Ở nhà hơi tý là tớ dỗi, dỗi mà nhiều khi chả hiểu vì sao tớ dỗi. Mà cứ mỗi lần dỗi là tớ lại bỏ cơm. Mãi mà không tự mình sửa được. Hồi học cấp 2 và thời gian đầu cấp 3 tớ còn mau nước mắt nữa, hơi tý là lại khóc. Lớn dần thì tớ càng ít nước mắt. Lớn lên, cứng cáp hơn và ít khóc hơn. Ngoài ra một tật kém xấu hơn nữa là đã quí ai thì cực quí đã ghét ai thì ghét hẳn luôn.

6. Câu hỏi từ người khác giới mà tớ ghét nhất là “Thế bạn đã có “ng ấy” chưa”. Bực mình! Tớ thấy cái câu này nó nhạt nhẽo lắm ý! Mà với lại tớ đang “ế” nữa nên tớ không thích ai động chạm đến vấn đề này.

7. May quá! Cuối cùng cũng đến câu số 7. Tính cách của tớ? Chính tớ còn chưa biết hết cơ. Hiên tại thì tớ là thế này “Nhã nhặn đấy, Đanh đá đấy, Lãng mạn đấy, Thực dụng đấy”. (Câu này tớ cop nguyên si từ blog tớ luôn)

Tớ sẽ không liệt kê “7 ng bạn mà tớ yêu quí” để bắt ai phải làm cái này đâu . Danh sách 7 ng đấy tớ sẽ để trống, nếu ai thích thì để lại comment tớ mời các ấy vào.

Danh sách 7 người bạn:

Phần Hai: Cà phê

Chiều hôm nay Biu rất là vui, đặc biệt cảm thấy yêuanh Trần Mai và bạn Mỹ “rẽ” vô cùng. I love you like crazy. Hai người đáp ứng nhiệt tình lời kêu gọi của tớ “Cà phê hok?Tự trả tiền lấy nhá :))”. Lần đầu tiên tớ uống cà phê 6 nghìn, lần đầu tiên tớ ngồi buôn chuyện chỉ với anh Trần Mai và bạn Mỹ. Hôm nay tớ biết rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng căng thẳng và gấp gáp. Vẫn có những người thanh thản ngồi uống cà phê, buôn chuyện, đọc báo…..Chính bản thân tớ cũng thấy vô cùng thanh thản chiều hôm nay!

Rốt cuộc thì có cuộc sống căng thẳng và cũng có cách làm cho cuộc sống bớt căng thẳng!

Hôm nay uống tí fê fáo vào tự dưng tối về toàn chuyện vui. Mẹ khen tớ viết Blog hay (mẹ con khen nhau), bạn Hoàng Mai kêu nhớ tớ, khen tớ viết Blog hay, bạn MP rủ tớ đi uống cà fê tiếp, bạn Trang béo nhắn tin rủ tớ đi ăn phá lấu, anh Trần Mai yêu quí nhắn tin hỏi tớ về nhà có an toàn không….

Sung sướng quá!

15 thoughts on “Tagged v�� c�� ph��

  1. một nhm thế :)) nặng hơn đi 😦 kaka , biết chỗ uống rồi khỏi thắc mắc nh em .nightmare to you( mơ về Mỹ đừng mơ về anh nha)thi a đa đấy:))chc cho nhiều điều đầu tin sau ny:X

  2. may dung la nguoi tot bung,tao iu may suot 1 thang nhe,bon kia cha dua nao dap ung yeu cau cua tao ca
    V�n nha minh dao nay lon len nhi,ngoi uong ca fe nh�� nguoi nhon y haha

  3. eo i, cuộc đời b m bnh lặng thế ny a’ ? đ ni sự thật th phải ni những sự thật n honh trng để đời 1 t chứ =))

  4. Van a , tao van nho ten Sapa cua may day , hom no di cafe di , tao cung co nhieu chuyen muon noi ( theo nghia trong sang nhat co the )

Leave a Reply

