Entry for June 09, 2007


Dạo này trời nóng quá là nóng. Mình đi học toàn vào lúc giữa trưa, nắng phả vào mặt cứ hầm hập, hầm hập, hầm hập. Tối qua đi lên Hồ Tây hóng mát, thế mà thành ra hóng nóng vì đường quá đông! Hơn 9 rưỡi tối mà người người nhà nhà vẫn ngồi la liệt trên vỉa hè, đường vẫn đông nghìn nghịt! Rốt cuộc thì dân Hà Nội ai cũng nóng cả, mà nóng là người ta lại nghĩ đến lên Hồ Tây, để vừa hưởng chút gió mát, vừa nhâm nhi cà phê cà pháo. Nhưng bây giờ lên Hồ Tây thấy vỡ mộng nhiều lắm vì khu ấy bị thương mại hóa nhiều quá! Quán xá, người mời chào khách cứ chi chít, muốn tìm một chốn yên tĩnh mà ngắm hồ cũng thật khó. Đi vòng vòng chỗ Trấn Vũ, nhìn thấy một cái nhà MƠ ƯỚC. Cái nhà ấy chỉ có hai tầng thôi, có cả cây cối trước mặt tiền, vừa gần hồ lại vừa yên tĩnh! Đời mình chỉ ước ao được ở trong cái nhà như thế (Mà hôm qua em đi qua chỗ Trấn Vũ nhìn mãi mà không xác định được chỗ Quất anh Trần Mai ạ!) Đọc báo đọc chí thấy người ta dự báo 1 ngày nữa Hà Nội sẽ bớt nóng, thôi thì đành sống trong hy vọng.

Hôm qua thi được thêm 3 môn, cuối tuần sau thi nốt IELTS nữa là xong. Bài làm hôm qua cũng chả tốt lắm, tình trạng là cầm đề môn thứ 2 thì nghĩ ra thêm vài lỗi ở bài làm môn thứ nhất.Đứa nào thi xong cũng kết luận là thôi chả bàn bạc thêm làm cái gì nữa, đằng nào thì cũng nộp bài rồi!!!

Mà dạo này rất lắm người dọa nạt mình về vụ Mai Lĩnh Resort nhớ(nhất là con Phương que). Thôi thì khổ thì cũng biết là khổ rồi. Nhà mình cũng đã để sẵn một cân ruốc để mình mang lên Mai Lĩnh chống đói, mà lúc mình đi cũng là cuối tháng 7 rồi nên hy vọng trời sẽ đỡ nóng hơn một tý! Mà thực ra trong cái rủi cũng có cái may vì lên Mai Lĩnh rồi thì chưa thấy ai phải học lại cả! Chứ như bọn Kinh tế ý, được học ở Hà Nội nhưng lại phải học lại thi lại như điên! Ông anh mình ở Bách Khoa thì đến lúc sắp tốt nghiệp còn cuống cuồng lo trả nợ môn quân sự! Mà cái loại “nhân tài” thể dục như mình thì nếu KHÔNG ĐƯỢC lên Mai Linh resort, dám chắc là sẽ học lại lắm!

Hôm nay ngồi xem lại ảnh, lôi ra được cái ảnh chụp với chị Linh trên quán Pizza từ hôm đi “L’ Italia s’è Vespa” . Nhớ Pizza quá! Nhớ Vespa quá! Chả biết hôm nào nữa mới lại được đi chơi, về nhà thì ướt sũng như hôm ấy. Chẹp. Ước gì mình có cái xe, mà là xe Vespa nhỉ! Nhiều lúc cảm thấy tù túng, muốn đi ra khỏi nhà mà không có xe, thấy tức lắm lắm! Nhân dịp nhớ nước Ý mình lại đọc truyện “Bốn mùa 1881”. Mình nhớ là đọc truyện này mấy lần thì quyết đinh đổi tên Blog là Ciao Bella! (Chứ không phải vì thấy mình xinh quá nên tự nhận là Bella đâu nhá)

Đọc “Bốn mùa 1881”

(Hôm nay viết cái entry này, edit lại rồi mà dọc cứ thấy viết dở hơi thế nào ý nhỉ)

9 thoughts on “Entry for June 09, 2007

  1. cơ m cứ vo Trấn Vũ kiểu j` chả hỏi được hở em.anh m thi xong th em v vợ anh chết với anh.^^ Ha ra c dm đi một mnh thật cơ ah,hơi bị được của n đấy:P🙂

  2. đng l nng d man, Tera lại hay fải đi bu nắng Vn ạ, hic hic, đọc truyện đ đy ny:)

  3. trn Mai Lĩnh cũng c thi lại đấy my ạ, 5000vnd/lượt, tao khuyn my nn chuẩn bị khoảng 15k đi v học mấy ci lăn l b toi chả thua g “thể dục nng cao” đu, h!

  4. k z đấy, tập qun sự m cũng c thi lại 😮 oạc oạc, bọn tao đến 20/8 cũng đi qun sự, m tập lun ở trg, chỉ c 2 tuần thoai, chả bit … thế lo

  5. tao c doạ my đu, đấy l sự thật 100% m!Khuyến co l đừng mang ruốc, l do v sao xin lin hệ trực tiếp với con Đ l hiểu,nghe xong đảm bảo my đổi ! ;))

Leave a Reply

