Viết một ngày trước kì thi!


Hơn 1 tuần không viết Blog ,hôm nay vào mới phát hiện ra Yahoo bổ xung thêm rất nhiều mặt cười,chức năng kiểm tra chính tả và tags vào Blog!Thảo nào mà đọc Blog anh Anh Ngọc mình không hiểu tại làm sao mà ông này làm được nhiều tags thế!
Giờ này tuần trước đang cuống cuồng lên tìm topic và viết outline cho môn Presentation!Bây h thì môn ấy cũng tàm tạm rồi còn tìm visual aids và luyện nói nữa là mình sẵn sàng thi!Hix!Mình thấy lo cho bài assignment quá!Lúc đầu khi chưa bắt đầu làm thì nghĩ rằng viết lách cũng không khó lắm đâu!Đến h mới thấy việc chuyển từ tài liệu ra một bài essay quả là khó khăn mà chỉ còn hai tuần nữa thôi là đến hạn nộp bài thi rồi!!!!Thi cuối kì lần này khác nhiều so với thi giữa kì!Số môn thi tăng lên gấp đôi với nhiều hình thức khác nhau,nhiều ngày thi khác nhau……Mai bắt đầu thi hai môn đầu tiên là List và Read,môn cuối cùng là IELTS thì 20/1/2007 thi!Kì thi kéo dài 1tháng!Nhưng dù thế nào thì nhưng môn thi ấy cũng chưa khủng khiếp bằng thi chạy 100m và nhảy xa!Ôi trời ơi!Sao trời đã sinh ra cú mèo này mà còn sinh ra cái môn học oái oăm đấy làm gì nữa!Mình không dám nghĩ đến cái cảnh mấy năm học sau,ì nào cũng phải lọ mọ đi học lại thể dục,rồi đến khi ra trường thì bị treo bằng vì không có chứng chỉ giáo dục thể chất!
Tối hôm qua chát chit mấy phút với con Phương que,nhớ ra là mình đang sống mà chẳng có kế hoạch cụ thể gì cho tương lai cả!4 năm sau mình sẽ làm gì đây?Làm việc chăm chỉ để chí ít ra bố mẹ cũng không phải nuôi mình nữa?Tìm mọi cách để được đến Ý?Hay là sống gấp gáp để kiếm được một vị trí khá khẩm trong xã hội?Nghĩ đi nghĩ lại mình lại thích cuộc sống yên bình,không có cái gì quá nhiều và cũng không có cái gì quá ít!Sống để ngày nào cũng được cười,cũng cảm thấy hạnh phúc!Sống để làm những gì mình muốn ,để cảm thấy mình là người có ích và để nuôi ước mơ được đến Ý!Thế thôi!Peace only!

Tin mới nhất là đã làm bài thi hai môn đầu tiên theo cái cách không còn gì có thể chán hơn!Sáng nay chạy thể dục cũng chưa đạt bị chậm hơn so với mức yêu cầu tới gần 2 s!Kết quả học tập vô cùng đáng thất vọng!

3 thoughts on “Viết một ngày trước kì thi!

  1. Mai thi tot nhe! Toi quyet dinh ko viet ve chinh sach doi ngoai nua ma viet ve van hoa am thuc ba a. Thay cai gi hay hay ve van hoa am thuc giua ta voi tay thi hu’ toi 1 tieng nhe.

Leave a Reply

