Thank you!


Chậc.Thế là sắp hết một tuần nghỉ ôn thi, 1tuần ốm bết xê lết,1 tuần chả nhồi được mấy chữ vào đầuImage.Tự nhiên ở nhà thỉnh thoảng mình lại thấy nhớ lớp học!Mình điên rồi chăng ?ImageVì cho đến tận bây h ,dù đã qua hơn 2 tháng rồi mình vẫn chẳng thấy có cảm giác yêu quí gì cái nơi gọi là ĐẠI HỌC ấy cả!Chắc chuyện không đi học thì nhớ lớp chẳng qua là phản xạ thôi!Hôm nay đã là 17/11-còn ba ngày nữa là 20/11.Giờ này những năm trước không khí ở trường phổ thông sao mà nhộn nhịp thế !Chả bù cho bây h!Image Sáng nay bạn Milu (Trọng Long gọi thế) nhắn tin cho cả làng báo số điện thoại mới của thầy Hùng.Mà cứ nhắc đến thầy là mình lại nhớ cái cảm giác run rẩyImage mỗi lần bị thầy gọi lên bảng chữa bài.Mỗi buổi học thêm toán hay là mỗi lần học tiết Toán mình đều thấy lo vì chả biết bị thầy túm lên bảng lúc nào.Nhiều khi thầy vừa đọc xong cái ví dụ thì đã “con Vân con Yến lên bảng làm luôn cho thầy”.Nhớ cả những lần mấy con đánh bài chuồn mỗi lần thầy định nhờ chấm bàiImage!Hix!Thế mà cũng hơn 3 tháng không đi học Toán của thầy rồi đấy!Image Thầy Lâm dạy Văn nữa chứ nhỉ!Từ hồi thi ĐH đến h mình mới gặp thầy đúng 1 lần-mà lần ấy cũng chần chừ mãi mới dám đến vì xấu hổ điểm thi Văn làng nhàngImageNhớ cái dáng ngồi lệch 1 bên ghế của thầy mỗi lần giảng bàiImage,nhớ cái lớp học thêm mỗi tối thứ 3 thứ 5,bên trên là lớp học “khí công” thỉnh thoảng bàn ghế lại xô nhau rầm rầm với những tràng cười như trong phim kinh dịImage,nhớ bác chủ trung tâm lúc nào cũng marketing về các thầy ,nhớ cái hàng bánh mì patê vừa ngon vừa rẻImageÔi chao!Bao nhiêu là nỗi nhớImage Bác Thắng – thầy dạy tiếng Anh của mình-đẹp trai,phong độ (tóc vừa xoăn vừa dài,râu riaImage)Nhớ nhất những lần bác cho học sinh làm bài còn mình thì lên gác xem đá bóngImage .Thế mà đứa nào nói chuyện hay làm việc riêng bác đều nhắc tên chính xácImage.Cả lớp choáng váng nhìn quanh quất khắp nơi mãi mới phát hiện ra cái camera bằng to bằng bao diêm mà bác giấu kín đáo trên bể cáImageCũng nhớ bác mà mình biết được những chuyên ngành “không học tiếng ” ở trường Ngoại Ngữ để rồi thi vào đấy và bây h thì trở thành sinh viên của chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng trường Đại học (Ngoại Ngữ) Hà Nội!Nghe cứ gọi là oai hơn khoai tây!Image
Ba người thầy-ba người góp phần giúp mình trở thành sinh viên!Và còn nhiều,nhiều người thầy khác nữa mà nếu kể tên ra có lẽ cái entry này sẽ trở thành 1 cuộc điểm danh mất!
Over and over I want to give you my deepest thank-you!
ImageImageImageImageHappy T
eacher’s Day!ImageImageImageImage

2 thoughts on “Thank you!

  1. h, k mo học trường ĐH Ngoại Ngữ , tha m tớ tưởng k mo học Học Viện Ngn Hng đấy, hic hic, chc k mo những năm ĐH c những thầy c cũng tốt như khi học fổ thng nh:)

Leave a Reply

