Cassano!


Cho dù HLV Capello tuyên bố sẵn sàng tha thứ cho Cassano nếu như cầu thủ này xin lỗi CLB và các đồng đội vì những chỉ trích của anh về chiến thuật đội bóng này.

Tuy nhiên, Cassano đã gây ngỡ ngàng cho các tifosi đội bóng này khi mạnh miệng tuyên bố trên kênh truyền hình Sky Italia: “Tôi sẽ không nói lời xin lỗi với Real Madrid, cũng như đã từng nói không với Roma. T“xin lỗi” hay “hối tiếc” đều không có trong từ điển của tôi”.”(Theo Dân Trí)

Đã định thôi không tranh luận về chuyện Roma có nên “đón “Cassano trở về hay không nhưng tự nhiên đọc mấy dòng trên thấy bực mình quá nên lại phải làm 1 cái Entry về cái anh chàng Cassano mặt rỗ này!

Bây h mình mới thấy mấy lần mình kiên quyết bảo vệ ý kiến “Cassano không thể trở lại Roma” quả là quá sáng suốt!Mình biết ngay cái hồi thằng này thề thốt muốn trở về Roma rồi xin lỗi Totti nọ kia chẳng qua là vì nó chán Real đến tận cổ nên muốn “hồi hương” chứ thực ra làm quái gì có chuyện “tôi đã thay đổi” hay là “Roma luôn ở trong trái tim tôi”ImageImage.Toàn là nói láo!Hôm trước đọc báo thấy Spalleti tuyên bố “Không muốn đưa Cassano vè Roma” thấy yêu Spalleti thế!Đúng là một HLV quá sáng suốt.Image

Mình chỉ thấy một điều khi bán Cassano đi Roma đã thi đấu thật khởi sắc cho dù lúc ấy CLB chẳng có nhiều tiền,nhiều sao …….Thằng này ở Roma mấy năm thì nay cãi nhau với HLV mai chia bè chia phái làm nội bộ của Roma rối như canh hẹ = CLB thi đấu bê bết!Mình ghét tất cả những ai phá hoại Roma( bao gồm bác Capello-kẻ đào tẩu sang Juve,dụ dỗ thêm Zerbina,Emerson—–>Roma thi đấu bết xê lếtImage)

Hôm trước đọc tin trên báo thấy bảo Milan đang có ý định đưa Spalleti về thay Ancheloti!Lại cả cái bọn Milan này nữa!Sao mà ghét chúng nó thế!Lúc nào cũng dựa vào tiền để o ép đội khác.Juve đã bị tống xuống Serie B.Tiếc nhất là Milan cũng không bị tống xuống đấy nốt!Nhưng mà thôi!người ta cũng tính cả rồi!Milan xuống hạng thì làm gì còn Derby Milano—–>lượng khán giả đến sân và theo dõi qua truyền hình sẽ giảm hẳn—-> lỗ.ImageImageImage

Và này hôm nay (10/11) lại đọc thông tin này trên 24h :

“Theo một số nguồn tin khác, HLV hiện thời của Roma là Spalleti cũng đã từ chối đến với Milan. Ông cho biết: “Tôi là HLV của Roma và tôi muốn ở lại đây. Tôi khẳng định lại rằng không có vấn đề gì xảy ra giữa tôi và CLB”.

Ôi !Bây giờ mình chỉ muốn nói rằng TI AMOR,Spalleti!ImageImageImageImageImageImage

Chủ nhật tuần này lúc 2h30 sáng VTC1 truyền hình trực tiếp trận Roma-Milan!Hay đấy!Hôm đấy sẽ cố thức để xem (nếu bố mẹ mình không phát hiện!)




One thought on “Cassano!

Leave a Reply

