Bye bye!


Hôm qua giở cái bài luận về Internet và trẻ em của mình ra—–>tự đặt câu hỏi liệu có phải mình đang tự biến bản thân thành nô lệ của Internet!Bắt đâu từ ngày 11/7/2006,tần suất online của mình gần như là day by day!ImageImageImageVà đến 60% số thời gian đó là dùng để giải trí!Thật là tội lỗi!
Trước tiên thử liệt kê những tiện ích của Internet với mình:
+Liên lạc với bạn bè (cái này sử dụng nhiều nhất)
+Tìm thông tin để làm bài tập
+Update tin tức
+Bày tỏ ý kiến,bàn bạc ,gặp gỡ những người cùng sở thích
Thế là hết!Còn đây là những hậu quả của việc lên mạng :
+Mắt kém ( cái này là hiển nhiên nếu không cẩn thận cứ nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính với tần suất này chẳng bao lâu mình có lẽ phải lấy đôi mắt của con cú mèo nào đó để thay cho đôi mắt rệu rã của mìnhImage)
+Bụng phệ .ImageImageImageThật là khủng khiếp khi nghĩ đến việc mình sẽ vác cái bụng xấu xí ,bùng nhùng toàn mỡ khi mới 17 tuổi
+Tiêu tốn thời gian.
+Tiêu tốn tiền bạc (5ođ/1kB còn giá điện thì không nắm chắc lắmImage)
+Lười tìm tòi,lười đọc,ỷ lại.Cái này là hậu quả nghiêm trọng nhất!ImageImageImageMình cảm thấy mình đang quá phụ thuộc vào việc lên Google hay Wikipedia gõ từ khóa và bấm SEARCH!Trong khi hôm qua thông tin hữu ích nhất mình tìm được để làm bài tập lại là từ 1 quyển sách ở ngay bên cạnh mình chứ ko phải là từ những dòng từ khóa mà mình gõ lia lịa vào Google suốt cả mấy tiếng đồng hồ!Đấy là bởi vì mình lười đọc!
Vậy là rốt cuộc đầu tư cho việc lên mạng nhiều hơn hẳn đầu tư cho các hoạt động khác là sự đầu tư sai lầm của mình (mọi người thế nào thì em không bít) “Dù lòng đau nhưng đành phải viết vì cú_mèo đã nghĩ suy bao đêm khóc thầm……….” (câu này ai muốn hát được thì liên hệ với Thùy DungImageImageImage) Tạm biệt mọi người nhé!Cú_mèo tiến hành công cuộc cai nghiện Internet đây!
Tuần sau APEC cú_mèo được nghỉ để ôn thi giữa kì (cùng cảnh với em Hương Kat và em Thùy Dung)ImageImageImage.Mọi người đi làm đi học thì nhớ đi cho sớm không rồi lại cấm đường ,tắc đường!hẹn gặp lại vào Entry ngày 20/11!

Nghe lại bài Forever.Hay quá!

4 thoughts on “Bye bye!

  1. he he, k mo lo xa qu chứ tớ onl suốt m c sao đu, mắt vẫn cận 5dp, bụng cũng c fệ đu, ni chung l chả lm sao cả, tm lại l hok nn cai internet, hok đồng với k mo:P

  2. hehe bạn Teranosaous chắc l chăm tập thể dục chứ tớ by h bụng phệ rồi,mắt km rồi,lưng đau rồi.Ni chung l lo ha v Internet rồi😛

  3. hờ hờ.Th cc cụ đ bảo l xấu như c m!C g bạn tera tham khảo thm phần Album nh!C mo đeo knh gọng hnh chứ nhật !

Leave a Reply

