Live and let live!


Hôm qua cảm thấy mọi thứ thật tồi tệ nhưng hôm nay thì mọi việc đã đỡ hơn.Đúng hơn là có quá nhiều việc để làm đến nỗi không còn thời gian để nhớ những việc tồi tệ nữa.Một ngày mệt mỏi.
Tối qua 12 h đi ngủ sáng nay 6 h đã phải mò dậy đi học.Đấu tranh tinh thần mãi cuối cùng cũng quyết định lết ra ngoài đường,đương đầu với gió lạnh để đến lớp học Tin.Buổi học hôm nay có khác là thầy cấm ko cho lên mạng và bắt học.Học Word nhưng thực ra cũng ko phải là vô bổ vì được học có hệ thống từ đầu,có nhiều chức năng của thanh công cụ bây h mình mới biết sử dụng.Hôm nay đi học muộn 2 phút mà đã hết cả máy hai hàng đầu lại mò xuống cuối lớp ngồi cạnh bạn Ngân.Hè hèImageImageImageHôm nay mới thấy ngồi hàng cuối lợi thế nào.Ngủ gật không bị phát hiện.Cứ nằm cả ra bàn mà ngủ.Thực ra lúc đầu mình cũng thấy hơi “ái ngại ” nhưng ngước lên trên thấy bạn Vượng “vặt” đang ngủ ngon lành nên mình cũng đành nằm ra bàn chợp mắt 1 týImage.Học đến tận hơn 11h,ra hàng cơm ăn 1 suất 5,5k rồi quay về sảnh nhà C mấy con trải nilon ra nằm.Hix.Trông còn thảm hơn cả dân đi xuất khẩu lao động chui bên xứ người.Nằm mà cũng chả ngủ được vì rét quá!Có khi mai phải mang cả chăn đi mà đắpImageImage
Sáng nay đi học muộn vẫn kịp chiêm ngưỡng bộ sưu tập ô tô của các thầy trường mình-“xịn” nhất là cái BMW của hiệu trưởng.Xe loại ‘mèng ” nhất là Vios mà toàn xe biển trắng,không có cái nào thèm đeo biển xanh
ImageImage.Tương lai em cũng chỉ muốn phấn đáu sao cho được bằng các thầy!Image
Lúc chiều ,giờ thứ 2 mình thấy buồn ngủ không chịu được.Nhưng được cái tài ngủ gật của mình đã đạt đến trình độ “prồ”.Ngủ gật mà mắt vẫn mở thao láo,đến con ngồi cạnh còn không biết !Khổ thân con bé,viết bậy vào tờ handout của mình lại thấy mình nhìn nó mà chẳng nói năng gì,tưởng bở là hôm nay mình lên cơn “nhân hậu” không thèm “bụp” nó đấy!
ImageImageImageChẳng qua là lúc đấy bạn cú_mèo đang ở trạng thái “ngủ mà như thức ” nên ko biết để mà “bụp” thôiImage
Mai lại đi học môn “Lý thuyết thể dục” tít trên tầng 8.
ImageImageImageCứ tưởng mấy môn đấy được nghỉ APEC từ tuần này chứ!Được mỗi cái là ngồi trong cái giảng đường đẹp đẽ,ghế xếp hình bán nguyệt nên có cảm giác như đang đi học ở ……nước ngoài ImageImage
Mừng nhất là hôm nay đã lấy được cái thẻ SV.Thẻ là thẻ từ nhưng in mờ mờ nên trông như của giả.Mặt mình trông lại hơi ngu nguImage!Thôi thì ít ra từ nay cũng được vào thư viện mà ngồi rồi còn tìm sách mà phô tô chứ bây h mua nhiều xót tiền lắm!Tiền còn phải để dành đi ăn bánh rán với bánh giòImageImage,rồi thi thoảng đi ăn chới với bọn bạn chứ!

Nghĩ lại, rốt cuộc thì vẫn cứ phải sống,đi học thì vẫn cứ phải ngủ gật .Tốt nhất là lúc nào cũng cứ cười tươi như cái ảnh này vì dẫu sao Cest’ lavie!

2 thoughts on “Live and let live!

  1. chang doc duoc! Hix, toi van chua bit tinh hinh deim pronun lop toi ra sao ca :(( co^ bao chang nho j ca😦 Cang lo!
    Dao nay luc nao cung chi muon ngu !!!

Leave a Reply

