Entry for November 05, 2006


Tối qua Vừa đúng lúc em ADSL lên cơn trái gió trở trời không chịu làm việc thì Bà Béo lại gọi điện rủ mình đi chơi chợ đêmImageImageImageĐúng là không có gì bằng bạn bè-những người luôn bên mình khi mình cảm thấy buồn nhất!
Hai con chạy đi chạy lại một hồi mới tìm nổi chỗ gửi xe,vào được đến chợ thì người đông nghìn nghịt!Mình với con béo đi mua tha la thấu lấu mấy cái đồ linh tinh!Cơ bản tại hai con đều là SV nghèo vượt khó học giỏi
ImageImageĐi qua chỗ phố hàng Đường,ngửi thấy mùi mứt mình lại liên tưởng đến TếtImage!Tự an ủi mình là chẳng mấy cgốc cũng chỉ trăm linh mấy ngày nữa là tết rồi!Hè hè!Đi đến 10 h về đến nhà nhưng minh vẫn làm được phần còn lại của cái Glossary!Ít ra là ngày hôm qua của mình cũng không đến nỗi vô bổ-cũng có học có chơi đủ cảImage.Đường về gió thổi lạnh ơi là lạnh làm mình nhớ ra bây h đã là tháng 11 rôi,chẳng mấy chốc là đến mùa đông,đi đâu cũng được mặc áo ấm,được cuộn tròn trong chăn mà ngủ.
Đêm qua trước khi đi ngủ nghe bài “The man you love”,nghe đến đoạn:

“I only wanna be the man
to give you everything I can
everyday and every night
love you for all my life.
I don’t wanna change the world
as long as you are my girl
it’s more than enough ,
just to be the man you love”

tự nhiên thấy buồn quá!Where are you?The man I love?

2 thoughts on “Entry for November 05, 2006

  1. Hehe.may thi` la`m gi` co qua`.may ra dua tien thi` tao mua ho cho >:)
    Dang nhe Chu Nhat di nhung vi thu 7 Ba Be’o duoc nghi hoc nen di luon thu 7!

Leave a Reply

