Chấp Nhận!


Hôm qua mình vừa đọc được 1 điều trong cuốn sách “Những người thất bại là những người luôn muốn thành công bằng con đường dễ dàng nhất,than phiền trước những điều bất trắc dù là nhỏ nhất”.Mình thấy thật chí lí.Tuần trước,tuần trước nữa….mình cũng như thế!Than thở,trách móc ngoại cảnh chỉ vì có những điều không diễn ra theo ý của mình mà không để ý thấy ở ngoài kia còn rất nhiều người gặp nhiều hoàn cảnh oái oăm hơn mình.Hôm nay mình đã thử nhìn moi việc với con mắt khác,nhìn cái việc mà mình vốn không thích làm dưới 1 góc khác.Rốt cuộc,mình cũng thấy ngày hôm nay hay đúng hơn là những việc mình không ưa trong ngày hôm nay đã qua đi thật dễ dàng.Rốt cuộc thì sống ở trên đời nên có gắng nhìn mọi việc bằng con mắt lạc quan.Cõ lẽ như thế tâm trạng cũng sẽ thấy thoải mái hơn ,mình sẽ trẻ lâu hơnImage
Tiện nói về thất bại.Thật ra không phải khi mình đổ lỗi cho những điều kiện ngoại cảnh,khi mình tha thở vì những khó khăn trong cuộc sống,mình mới là kẻ thất bại.Ngay cả khi mình đạt được cái gì đó thì trong cái mình làm được vẫn có điều mà mình chưa hài lòng,vẫn có điểm nào đấy mình thất bại.But don’t care!Cuộc sống chẳng có cái gì toàn vẹn cả cho dù mình muốn nó toàn vẹn.Chính vì thế mà mình thích số 9-con số gần vươn tới sự toàn vẹn!Image
Hôm nay cô giáo có hỏi cả lớp “Are you afraid of marriage?”Mình đã cố nói YES thật to cho dù mình đang gần như bị mất tiếngImageHeheImageCô giáo có nói là cô ko sợ việc kết hôn.Đại loại là cuộc sống cần có sự san sẻ và bạn đời chính là người chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với ta.Có lẽ mình sẽ suy nghĩ lại quan điểm về hôn nhân nhưng không phải là bây hImageĐặc biệt mình vẫn phản đối kết hôn ở tuổi HS-SV.Tuần sau mình cũng chọn viết 1 đoạn văn về bất lợi của việc kết hôn ở tuổi sinh viên!Thế mà hôm nay đọc Blog lại thấy có cái bọn 9X dắt nhau đi nhà nghỉ.ImageĐúng là bọn điên!
Vì lí do đổi theme,mình đành giã từ những dòng chữ màu xanh hy vọng.Thay vòa là màu trắng cho nó lổi.À.Mà theo phương Tây,màu trắng là màu của đám cưới.MarriageImageImage

4 thoughts on “Chấp Nhận!

  1. Thử để chứ trắng nền hồng nhưng đang ngồi my cha ở truờng ,mạng phập ph nn đổi mi ko đc

Leave a Reply

