Entry for October 13, 2006


Hôm nay là ngày cuối cùng cô dạy Presentation đứng lớp.Cô ý quyết định học văn bằng hai vì thấy mình 0 hợp với sư phạm.Cũng thấy quí cô nhưng thực sự là cô dạy chả hay tý nào.
Tự nhiên lại thấy cuộc sống chẳng có cái gì là chắc chắn cả.Như cô dạy Presentation ý,học ở lớp tài năng,cuối cùng sau mấy tháng đi dạy thì quyết định chuyển nghề.Vất vả 4 năm ở ĐH cuối cùng lại phải học thêm 2 năm nữa,rồi lại đi xin việc từ đầu………………..Ặc!Còn mình nữa chứ!Cuộc đời rồi đi về đâu?
Cô presentation có bảo là khi đi cô ý sẽ nhớ mình nhất vì mình luôn cheerful,laugh in the class.Ặc ặc!Đẹp mặt thế.Rốt cuộc cái thói nói lắm của mình 0 bao h sửa đc.Đúng là 1 thương hiệuImage
Tối nay thì đi sang BK chơi.Tổng kết lại bữa tối hôm nay của mình là mấy cái bim bim chứng nó thắng chơi phi tiêu ,nửa cố pepsi,1cốc nước mía.Mà dạo này mình bị làm sao ý,cứ đi học về là chỉ muốn lăn ra ngủ thôi,ngủ đến 6,7 h tối và không ăn luốn cả bữa tối!Mệt mỏi!Chả hiểu sao đi học ĐH học ít tiết hơn phổ thông mà mình lại thấy mệt thế.A`!Lại còn học thể dục nữa chứ.1 tuần 3 buổi trong đó có 1 buổi phải học khoảng 4 tiếng!Thật là một môn học tuyệt vờiImage
Hôm trước đi xe bus thì ông lái xe phanh gấp quá làm mình ngã lăn ra,bị mấy bác dẫm luôn lên tay,lúc lóp ngóp đứng lên thì thấy hai thằng đằng sau cười đểu mìnhImageTức lòi mắt!
Chả biết bao h mới thoát đc kiếp đi xe bus đây!Image Bây h lại thấy đau đầu rồi,mẹ lại thấy kêu ca rồi.Tắt máy đi ngủ đây!

7 thoughts on “Entry for October 13, 2006

  1. Toi wa van di ha? CHan wa, bay gio duoc di choi toi roi thi toi nao cung phai di day :(((( Co moi 2 toi cuoi tuan roi rai thi chang thay dua nao ru re :(((((

  2. @Miu:UH.Truong nao ma cha the.Hic!Chi con 4 nam nua ra truong trong khi em nhung 4 nam ruoi co !:((
    @Chon:ai bao ba cu cau ne cai chuyen day do qua.Cho no nghi 1 buoi thi cau ba cung chang bao ba la vo trach nhiem dau ma so.
    Nam nhat ma` ko di i’t nua len hoc chuyen nganh co muon di cung 0 dc dau!

  3. học nhn!
    cả tuần học xong cứ chơi bời tưng bừng, sng học xong đi cafe, chiều học tiếp
    nếu ko th sng học xong đi nhậu chiều học tiếp
    m cũng c hm sng bng học nhậu lun cho gọn😀
    v ci đ thấy ra trường
    hizhiz

  4. Hix.Ước g chu nhn như ch m vẫn được điểm IELTS như ch nhỉ!Hnh như chu nht qu hay sao m từ khi đi học chưa dm bng buổi no! :”>Bng lại sợ c ci g hay m mnh ko đc học.Tham cng tiếc việc!

  5. c nhiều ci phải lo hơn l ci chuyện bỏ học 1 buổi nhiều chu ạ
    gớm
    cứ đến 1 2 năm nữa chẳng bng học triền min, lc đầu cn sợ thi =))

Leave a Reply

