Orientation Party!


Buổi party đầu tiên của đời SV.Vui!ImageHôm nay học xong,mình với con Thùy Dug quyết định ở lại trường để chờ luôn cho đến lúc Party.Hai con “ăn tối” rõ sớm.Mà cái nhà ăn này rất đểu.Hôm mình ăn thì vừa đắt vừa nguội ngắt.Hôm nay đi với con Thùy Dung thì lại ngon.Hức hức.Mỗi tội lúc mình với con Thùy Dug đánh chén lại chẳng gặp anh Khựa nào cả.Chỉ gặp 1 anh Khựa béo vào nhà ăn hét “Nghìn rưởi cơm”Image.
Ăn xog hai con đi lag thag.Mình rủ con Thùy Dug đi vào SVĐ (lúc đấy bắt đầu tối om) để rình xem có đôi nào vào đấy tâm sự 0 ;))Nhưng con Thùy Dug lại ……….sợ ma không dám vàoImage A` .Mà nhắc đến SVĐ,con Thùy Dug bảo Quỳnh Cứt lúc vào trg mình chơi đã phát biểu một câu xanh rờn “Trường NT chỉ bằng cái SVĐ của Ngoại Ngữ”ImageTự hào về trường mình quá!!!!!!!!!!
Buổi Orientation party tuy diễn ra muộn mất nửa tiếng so với dự định nhưng vui ,đông và nóng!Có cả sinh viên các trường khác đến tham gia.Đặc biệt có cái anh nhảy giống MIchael Jackson hay ơi là hay.Mỗi tội là anh ý không học trường Ngoại Ngữ =))Hix.10 h mình với con Thùy Dug đi về nhưng trong hội trường mọi người vẫn còn đag …….chơi trò chơiImageMình mò về đến nhà may mà không bị mẫu hậu cẩu đầu trảm.Can tội bảo mẹ là 9h con về,mẹ gọi điện tìm thì nhạc to quá nên chẳng nghe thấy chuông.ImageĐiều phàn nàn duy nhất về buổi party là có ghế ngồi!Đáng nhẽ nếu tất cả đều đứng hết thì chắc chắn mọi người sẽ không phải chen chúc và nhảy nhót sẽ bốc hơn.Nhìn mọi người nhảy nhót lại nhớ đến cái buổi “thác loạn” của lớp mình hôm liên hoan chia tay.Tự dưng thấy nhớ lớp mình,nhớ hồi học phổ thông.Ngày ấy đâu rồi,ngày ấy đâu rồi.Cho tôi tìm lại…….
Tuần học đầu tiên của mình kết thúc.Nói chung đây chỉ là tuần định hướng nên thực ra kiến thức thu lượm được hay là cảm nhận về không khí học ĐH thì chẳng có mấy.Còn về các cô?Có tổng cộng 9 người dạy mình trong tuần này nhưng có lẽ chỉ ấn tượng với ba người.Đâu tiên là cô dạy Writting-người rất thẳng thắn nhất là sẵn sàng tuyên bố “My hobby is money” ngay trong lần đầu gặp mặt SV.Còn cú_mèo yêu tiền thế nào thì khỏi phải nói rồi mọi người nhỉ.Image Người thứ 2 là cô dạy Reading-cũng là một người mà theo mình cảm nhận thì rất thẳng thắn ,nói ít nhưng người nghe sẽ hiểu nhiều.Người thứ ba là cô dạy môn Listening.Cô này rất thân thiện và vui tính.
Kém ấn tượng nhất có lẽ là cô chủ nhiệm vì chẳng thấy cô có tý ty nhiệt tình gì với lớp mình cả.Và một người mà mình ko thik lắm là cô dạy IELTS-cô chủ nhiệm của con Thùy Dung vì mình thấy cô ấy khéo quá .Mình không thik những người quá khéo léo trong giao tiếp vì theo kinh nghiệm bản thân mình thì họ thường là không thẳng thắn!Mà mình sống trên đời chỉ thik những người thẳng thắn mà thôi!
Tuần sau thì thật sự là học Đại học rồi.Hồi hộp và sợ nữa.Tự nhiên thèm được nghe lại “Miss you like crazy ” của The Moffats
“I used to call you my girl.I used to call you my friend…………..I miss you ,miss you,miss you.Miss you like crazy”

4 thoughts on “Orientation Party!

  1. Sao bon may co nhieu co tieng Anh the??
    Chang bu voi bon tao..
    Co moi 2 co: 1 co Grammar. 1 co Listening
    Ma cai co Grammar thi noi tieng Anh sieu chan, con chan hon ca tao noi..
    That la tham canh?
    Hic!!!

  2. Ho ho.Thi bon tao học tieng dau tien nen tao c nhieu co chu sao.Moi mon mot co.
    May keu ca la` chan it nua di lam kiem vai nghin mot thang lai thay vui ngay y ma`.:))

  3. hehe.Con na`y dung la` moi vao hoc Ngoai Thuong roi.Tao len dien dan thay may anh chi NT toan noi chuyen kiem may nghin “do” y.Tao ma` rua ma`y kiem may nghin dong 1 thang thi` it nua lay ai moi tao di an “via he” ;))

Leave a Reply

