Ngày đầu tiên đi học


Hôm nay lần đâu tiên chính thức đi học ĐH.Đâu tiên là màn maratông từ cổng trường lên tầng 3 vì mình và con Thùy Dung căn giờ sát quá nên suýt nữa thì muộn học.Phù.Bước vào lớp cảm giác là choáng vì toàn con gái là con gáiImageNhìn đi nhìn lại được hai bạn con trai.Bàn ghế kê cũng thật đặc biệt.Lớp có 30 đứa thì có 3 dãy bàn.Mỗi dãy chứa 10 đứaImageMột kiểu sắp xếp lớp học thật lạ lùng.Nói chung tiết học đầu tiên Writing là giao lưu hỏi thăm nhau.Được cái cô giáo nói tiếng anh nhưng mọi người nghe chắc đều hiểu cả không đến nỗi ù ù cạc cạc.Tiết thứ 2 là Pronunciation.Hix hix.Học hai tiết ở hai tòa nhà khác nhau.May mà khoảng nghỉ giữa hai tiết khá dài nên không đến nỗi vắt chân lên cổ mà chạy.Nhưng mình thấy buồn lắm vì đi học chẳng quen thân ai cả.Lúc nào cũng phải lủi thủi một mình.Viết đến đây thì mình khóc thật.Chưa bao giờ thấy cô đơn như thế.Mình với con Dung Trĩ hai đứa học ở hai lớp đối diện nhau nhưng cũng chẳng gặp được nhau vì đến tiết 2 mình lại học ở dãy nhà khác.Ngày mai cũng thế.Chán thật.Còn chương trình học?Nói chung là khá hay vì đấy là môn chuyên sâu của mình.Mình thik nên thấy nói hay chứ nếu buổi hôm nay mà học Triết thì chắc mình sẽ không nói là hay đâu.Thứ sáu này ở trường mình có party chào mừng sinh viên mới lúc 19 h.Thứ 5 thì lại họp toàn khoa lúc 11h 20.Thế mới biết học sáng nó tiện như thế nào.Học chiều tự dưng lại phải mò đến trg từ sớm.Đảo lộn cả giờ giấc ăn trưa.Một ngày đi học về.Cảm giác là rất mệt mỏi.Có lẽ là vì chưa quen chứ mình thấy học Đại Học còn được vào muộn,nghỉ sớm hơn phổ thông,số môn một buổi học thì ít hơn hẳn .
Về nhà đã mệt thì chớ mẹ lại còn từ chối thẳng thừng việc học tiếng Ý.Đúng là một gáo nước đá dội vào mình.Biết thế hồi có tiền mình đi học luôn bây h thì muốn học cũng 0 còn cơ hội nữa.Chắc là phải chờ đến 5 năm nữa.Oh!My dream………………..ImageImageImageImage

9 thoughts on “Ngày đầu tiên đi học

  1. Hay sang nam tao thi lai NN nhi!!
    Hoc Dh sao ma chan the ha may??
    Ngoi o lop 3 tiet hoc ma tao chang thay vao dau duoc cai quai gi`..Cai mon Phuong phap Nghien cuu khoa hoc dung la xung dang de cho cho’ tha!
    Tao chua tung thay mon nao chan the!!
    Lop hoc thi dong oi la dong
    chang biet ai vao voi ai!
    Den muon ngoi gan duoi cung bang nhin chang ro, co giao noi nho..Dung la ko gi bang..
    Ma may hoc tieng Y lam ` gi..Neu don gian chi vi thich thi tao nghi mat thoi gian lam..Sau nay kiem duoc nhieu tien roi thi tha ko ma hoc

  2. Ho ho.Cai con nay.May ma` bao ai la may hoc NT nhung bay h thik thi vao hoc NN nguoi ta tuong may do hoi day.
    May co ma` hoc em a.Mon ��ay co dag cho cho’ tha thi` cug phai hoc khong it nua thi ma` truot thi` co ma` vo mat
    Tao di hoc sug suong the nay chng qua la chua fai hoc Triet thoi.Chu ma`y hoc mon gi ve Triet thi tao cug fai hoc mon day ca y’ ma`
    Duoc cai la` lop tao vag ve.Nen hoc hanh tap trung va` cug do nong buc
    May noi ve chuyen hoc tieng Y giong het me tao.Co khi bay h tao goi ma`y la` me :))

  3. sau ny kiếm được tiền th lấy chồng, đẻ cho thằng chồng đứa con, dạy con lớn, rồi muốn đi học tiếng th học :))

  4. vớ vẩn.Kiếm được tiền th mag đi du lịh cho sướng.Lấy chồng lấy con lm ci g.:))Đin mới lấy chồng😀

  5. Hí hí.Đúg là người có vợ có con r̀i có khác.R̀i chú xem.Cháu chẳg cúng ln đu.Theo phỏng v́n của cháu với nhữg người ĺy ch̀ng lu r̀i và mới ĺy ch̀ng thì 80% fụ nữ ĺy ch̀g cảm th́y kh̉ hơn so với khi śg với b́ mẹ.cháu chỉ thik sướg thi.Nn 0 dại gì chơi trò may rủi >:)

Leave a Reply

