(None)


Con chim mang chiếc gai của bụi mận cắm vào ngực tuân theo qui luật bất di bất dịch của thiên nhiên;bản thân nó cũng không biết sức mạnh nào buộc nó lao vào mũi nhọn và chết mà vẫn hót.Lúc mũi gai xuyên qua tim nó,nó không nghĩ đến cái chết sắp đến,nó chỉ hót,hót cho đến lúc mất tiếng đứt hơi.Nhưng chúng ta,khi lao ngực vào bụi mận gai,chúng ta biết.Chúng ta hiểu.Tuy thế ta vẫn lao ngực vào bụi mận gai.Sẽ mãi mãi như thế. (Tiếng chim hót trong bụi mận gai)

.

Không hiểu sao đọc đến đoạn này mình thấy nhà văn nữ ấy viết đúng đến thế.Khi gấp cuốn sách nặng trịch này lại,mình sẽ chỉ thấy nhớ đúng đoạn này.Nó quá đúng .Ít ra là với bản thân mình.Mình thấy mình thật ngu ngốc.Đầu tư thời gian,công sức để rồi rốt cuộc đổi thứ này lấy thứ khác thậm chí còn chán hơn.Sau này cũng sẽ là như thế.Cuộc đời mãi mãi là như thế.Luôn luôn là nỗ lực đánh đổi cái mình đang có lấy cái khác chán hơn.Biết nhưng vẫn cứ phải làm vì đơn giản đấy là điều tất yếu cũng như người ta phải ăn,phải uống,phải hít thở để tồn tại.Sao bây giờ mình thấy những năm tháng ở trường ĐH sẽ thật nặng nề và mệt mỏi.Thấy nhớ cái nải chuối vàng mà mình chỉ được gắn bó có 3 năm(ngắn nhất trong số các trường học của mình),ở đấy mình mới có nhiều thứ làm sao,mới yên bình làm sao.Nhưng rốt cuộc mình chia tay nó để đến hôm nay đi học chính trị – chủ yếu là ngủ gật.May mà con Thùy Dung nó lấy bút bi vẽ vào mặt mới tỉnh ngủ.
@To chú Amateo:Cảm ơn chú vì đã tư vấn thậm chí kiên nhẫn lắng nghe nhưng lo lắng của cháu.Cháu cầu toàn quá đúng ko?Mà bây h phát hiện thêm cả tính ích kỉ nữa.Cháu cứ than thở về bản thân mà rốt cuộc lại không thấy rằng chú cũng đang stress.Xin lỗi và chúc chú sớm tìm thấy “niềm vui trong cuộc sống”Cảm ơn chú!Ông chú tài giỏi và tốt bụng của cháu!Mặc dù cháu chẳng tin tưởng gì vào tương lai nhưng cháu vẫn sẽ cố.Ít ra là để mai sau đi làm có đủ tiền góp xây nhà thương điên với chú.Xây xong cái nhà thương điên đấy chú cháu mình sẽ là người mở hàng.Trong sổ danh sách bệnh nhận sẽ là:
1.Amateo
2.Forza
……………………………………………………………
Bây giờ có lẽ mình hơi hơi hiểu được tâm trạng con MP hồi hè khi nó băn khoăn lúc trở thành FTUer .Còn mình bây giờ thì bế tắc và chán nản cho dù ngoài mặt thì vẫn cứ thơn thớt nói cười.Rốt cuộc mình đang trở thành loại người mà mình ghét nhất: giả dối

6 thoughts on “(None)

  1. Tự tuyệt thực ko chu?
    Ch mới nghĩ ra 1 tr mới đấy
    Tnh ra ch bỏ 5 bữa roi, vẫn sống😀 thế mới ức chứ :((

    Ch chu mnh cn c cả 1 tương lai sng lạn ở trong khu “RESORT” đấy m, ci x hội ny l nh thương đin to oạch roi, chu qun ah😀

  2. Chau ko thik chet ma` lam ma doi dau.
    XH la` cai nha` thuong dien.Chu chau minh mo mot cai,lai vua da bong vua thoi coi co khi khach den dong nuom nuop .

  3. May` oi chan nhi!!
    KL nai chuoi cua may con dang nho chu CNgu cua tao thi chan lem!!
    Tao chua get cai truong nao nhu truong CNgu
    Ui gioi oi!!
    Nhung duoc cai giua cai truong kinh khung ay thi lop 12 D cua tao cung vui lem
    May the
    Gio tao chang duoc cung lop voi dua nao lop cu moi kho chu
    Thoi noi chung la Doi la the
    HOHO
    Vui ve len
    Vui that y chu dung lam nguoi Gia doi nha!! hi`

  4. sao c chuyện j m c vẻ nặng nề thế my?Sao lại:”mnh trở thnh loại ng mnh ght nhất….”l sao?J m kinh khủng thế?Nhớ bọn tao qu hả?

  5. Pa oi, cai truyen nay no noi ve cai j the, nghe noi ve no nhieu roi ma chua doc. Dao nay toi luoi doc truyen wa, dinh thi xong se doc Thang gu o nha tho Duc Ba nhung mu doc dc 1 it thay no cung ko hap dan lam, bi h thi toi luoi doc truyen that roi😦

  6. Truyen nay hay day.Moi toi da`y nen doc hoi ngai.Ba nhac den “Thang gu” lam toi nho den 3 quyen “Nhung ng khon kho” toi mua 3 nam nay ma` chua doc duoc chu nao`;D

Leave a Reply

