Blog 360, Sport

Pháp-Italy:3-1


ImageImageImagePoor my Azzuri!Bọn cáp Hà Nội hôm qua chẳng có kênh nào phát trận này.Mình ko được xem.Sáng ra thì thấy cái kết quả thật bẽ bàng.Rút ra điều đầ tiên là Ý đá với Pháp ma` mặc áo trắng thì y như rằng là thua!Qua việc nghe hơi nồi chõ trên các loại báo thì Ý thua trước hết là vì các cầu thủ ko có tinh thần thi đấu tốt.Tự nhiên lại nhớ hồi WC 2006,xảy ra vụ Scandal , hồi đấy Ý thi đấu với tinh thần hừng hực.Vậy mà bây jờ……………
Chán chẳng muốn thò mặt lên trên IAT.Không khéo lại gặp fải mấy thằng đàn bà lên đấy để chế giễu Azzuri thì mình lại tức điên lên.
Hôm nay nghe các bạn hiền học bên Ktế về kể chuyện thi` tình hình đi học ĐH có khi còn thảm hơn cả học phổ thông.Mấy môn Triết vẫn cứ chép chính tả đều đều.Cơ sở vật chất (của trường Ktế) nghe chúng nó kể thì còn thua xa nải chuối vàng của mình hồi trước.Mai mình cũng đi nhập học rồi.Tuần sau chắc là đi học luôn.Nghe chúng nó kể trước chuyện đi học thế này rất hay.Mình chuẩn bị sẵn tinh thần cho khỏi “bỡ ngỡ”. Image

1 thought on “Pháp-Italy:3-1”

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.