1000 view và ngày đầu nhập học


Hôm nay sáng sớm tinh mơ mình mở Blog.Sung sướng làm sao khi thấy số 1000 nằm chỉnh tề trên chỗ Total page view Tưởng rằng đấy là dấu hiệu của một ngày may mắn.Nhưng sự thật ko được như thế.May ma` mình còn dẫn xác đựơc từ trường về nhà.Việc nộp hồ sơ có lẽ ko đến nỗi mệt mỏi nếu ko có mấy cái ông phụ huynh lắm mồm.Chắc các ông ý nghĩ con các ông đỗ ĐH là nhà trường fải săn đón,là sắp thành vĩ nhân ngay nên thi nhau dạy khôn nhà trường,bắt nạt mấy anh chị sv tình nguyện.Bực cả mình!Ghét mấy cái ông tinh tướng thế không biết. Cuối cùng chỉ khổ các “tân sinh viên” đứng xếp hàng trong cái nắng hầm hập mà mãi ko được vào nộp hồ sơ.Đến lúc chen nhau nộp giấy tờ để vào khoa,mình cứ fải gí mũi vào đầu hai em đứng trên mà đầu hai em thì toàn mùi thuốc ép tóc.Bây giờ mới thấy mình đúng là chân chất.Xem mặt sơ sơ các nam thanh nữ tú ngành Tài chính thì mặt bằng chung là bình thường.Có một số em trong hơi già có lẽ vì các em make up hơi kĩ.Ac ac.Chủ nhật này thi tiếng anh mà mình thì lâu lắm ko sờ đến sách vở.Ngu dốt cực độ.ko hiểu rồi điểm giả thế nào.Bây giờ có khi fải kiếm sẵn cái mo để chuẩn bị đeo vào mặt.Mà trường mình cũng ko thấy xếp lớp gì cả chỉ thông báo là thứ 7 tuần sau đi khai giảng.Hehe.Nhưng chắc là mình được học ở nhà C,đi thang máy ,ngồi điều hòaChỉ hy vọng là không bị xếp học cùng lớp với em Thu bạn đi xe bus của em Yến ghẻ.Mình đã dặn trước em Yến ghẻ là em Thu có hỏi ji` về mình thì em ghẻ fải nói xấu mình thậm tệ vào.Hôm nay nhìn thấy em Thu mình fải lỉnh luôn.Vốn là từ hồi lớp 12 mình,em ghẻ , Quỳnh cứt ,rẻo…..đã chẳng ưa gì em này thế mà các cụ bảo “ghét của nào trời trao của ấy ” quả ko sai.Mấy kon kia thì thoát còn mình thì fải học cùng ngành (mà thậm chí là có thể cùng lớp) với em ý.Ôi chao là đời.Hôm nay cầm cái tờ thống kê các môn học.Ngoài mấy môn Triết thì kác môn nghe tên có vẻ hay.Mình chỉ sợ mình không theo nổi chương trình.Nhưng thôi!Đằng nào cũng fải cố để đến năm 2010 còn nhận cái bằng có chữ Bachelor of Finance and BankingUp lại cái 1000 view ra đây cho nó to

Photobucket - Video and Image Hosting

5 thoughts on “1000 view và ngày đầu nhập học

  1. Thường th cc trường sẽ học 2 năm đại cương rồi mới vo chuyn ngnh chu ạ.
    M chu cẩn thận mấy mn Triết với cả Chnh Trị nh, chết đầu nước l mấy ci mn đấy đ!

  2. Ai cho may dam xem “thuong khoa hoc cua moi khoa hoc”???
    cai nay tao duoc giang giai hom di hoc CT day!!
    That la oai!
    Nhung em ieu oi ko sao dau.
    Triet voi The duc ko quan trong may.
    Ko tinh diem dau..
    Noi chung la chi can 5- la qua
    Chi can ko truot thoi
    chu ko tinh vao thanh tich hoc tap cua may dau!

  3. hi’ hi’.Kinh day!Moi hoc chinh tri co may ngay ma` da “uyen bac” nhe!Mon Triet chi la` “khoa hoc cua cac mon khoa hoc” d oi voi ai nghi ra no,day no va` yeuthik o thoi.Tao thay mon Toan moi goi la` chieu khoa cua cac mon khoa hoc.Mon Triet hoc nhieu chi co ma` dien them>:)

Leave a Reply

