Entry for September 06, 2006


Mở đầu ngày hôm nay ,mình đi xuống nhà mua tờ SINH VIÊN.ImageNghe cô hàng báo hỏi : “Chuyển sang đọc báo SV rồi đấy à” thấy mình oai hơn cócImageCùng giá là 3k nhưng tờ này chất lượng gấp 10 lần cái tờ H2T lá cải.Đọc cái bài viết về nhà trọ cho sv thuê mới thấy mình thật hạnh phúc.Nhà ở ngay HN,đỗ ĐH chẳng phải lo cái gì,ngồi một chỗ mà than thở là chán trong khi bao nhiêu đứa ở tỉnh khác đỗ rồi thì lại fải lo hàng đống chuyện về ăn ở ,tiền học tiền hành.Mai trường mình bắt đầu nhận hồ sơ nhưng fải ngày kia mới đến lượt mình.Đi một vòng thám thính tình hình các bạn đã nộp hồ sơ thì có lẽ mình nên đến vào buổi chiều cho đỡ đông.Hix hix,trường mình chắc là một trong số những trường nhận hồ sơ muộn nhất.Hôm trước,lên trên diễn đàn ĐH NN nghe các bác đương kim SV than phiền trường mình bị ngập.Kiểu này fải sắm thêm đôi tông xốp để đi học trời mưa thôiImage
Chiều nay mình với con Béo đi ăn “Gà rán Kentucky”.Tưởng là gì hóa ra là cửa hàng KFC trên đường Huỳnh Thúc Kháng.Mình khôn cho con Béo đi chọn món thế là nó fải bê đồ ăn ra cho mìnhImageThực ra so với ăn trong hàng trà sữa thì ăn ở đây ngon hơn,sạch hơn,mát hơn mà giá cả thì cũng ko đắt hơn uống trà sữa là mấy.Mỗi cái là đồ fast food ăn như để làm cảnh.Chỉ đủ tráng qua cái dạ dàyImageMình nông dân ,thik ăn cơm cho chắc dạ lại được tiếng là thanh niên 8X biết trân trọng truyền thống dân tộc ;)).
Hôm nay ngồi ngứa tay kiểm tra tài khoản điện thoại.Giật mình vì mình buôn tin nhắn nhiều quá.Tình hình là chưa đến cuối tháng chắc đã phải treo máy.Lạy giời :-SS !Không cẩn thận khéo bị mẫu hậu cẩu đầu trảm như chơi.
Tối hôm nay thật sung sướng vì bố làm xong việc.Mình ngồi lê la mà ko bị ai đòi máy tính.Đêm nay thức xem fim “Sút và hét”.Mọi người xem đi.Phim về bóng đá buồn cười cực! =)).Trưa nay xem nhưng chỉ xem được phần cuối.Xem fim đấy mới nhớ ra lâu lâu rồi chưa xem bóng đá.9/9 này là Serie A khai mạc rồi nhưng mình cũng ko nghĩ là Roma sẽ vô địch được .Thành tích tốt nhất có lẽ sẽ là chức á quân thôi.

5 thoughts on “Entry for September 06, 2006

Leave a Reply

