Entry for September 01, 2006


Hôm nay là 1/9 rồi -còn đúng 1 tuần nữa là mình đi nộp hồ sơ.Chính thức trở thành sinh viênImage.Hồi hộp lắm!Sắp bước vào một môi trường hoàn tòan mới mà!Nghe kể là tuần đầu người ta sẽ bắt học nội qui và “thế nào là 1 sinh viên”.Ặc ặcImageSao tưởng lên ĐH thì đổi khác chứ chẳng nhẽ vẫn phải học mấy cái củ chuối ấy à!
Vào ĐH lại vào một môi trường hoàn toàn mới.Mà trời run rủi làm sao bạn bè mình chỉ có mình học ngành này.Lại sắp sửa lủi thủi vào lớp,ngồi 1 mình,chẳng có ai buôn bán trong giờ học.ImageLại thấy nhớ giờ này năm ngoái sắp sửa vào học,đến lớp ai cũng quen ,chào hỏi,cười cợt vui biết chừng nào.
Mà ko hiểu là bao h sẽ vào học nhỉ ?Rồi lại còn phải mua sách mua vở nữa chứ.Nghĩ thì thấy thật buồn cười vì mình đang lo lắng như 1 đứa sắp vào lớp 1.Image
Vừa mới vào trang Web của trường Ngoại Ngữ ,đọc mấy bài về các hoạt động “ăn chơi” tự nhiên thấy yêu đời trở lạiImage
Dù sao cũng muốn được đi học để nếm mùi “thử thách” chứ ở nhà nhiều cũng chán rồi.Hôm qua vừa gọi điện chúc mừng sinh nhật bạn hiền Lê Quỳnh.Sáng nay chưa có gì bỏ vào bụng chợt thấy nhớ miếng bánh gatô mà bạn hiền mời mình qua……. điện thoạiImage
Mà thật xấu hổ làm sao.Hôm qua mình cũng gọi điện chúc mừng sinh nhật mẹ chồng thì mẹ bảo”Ko SN mẹ là ngày này …..tháng trước.Hu hu.Thật xấu hổ.Mình quả là đồ bạc bẽo.Nhớ đến bài thơ mình đọc trong quyển “Mái trường thân yêu ” hồi lớp 4
Gặp thầy cũ anh lẩn như chạch
Có khi trâng tráo giương mắt ếch
Rõ đồ bạc bẽo cái hạng anh
Thật đáng chê cười thật đáng trách.
ImageImageImageImageImage

5 thoughts on “Entry for September 01, 2006

  1. web truong minh la j ha ba? toi vao cai link ben vietnamnet thi la cua DHQG chu ko phia truong minh (?)

  2. 21/6/07: Ngồi đọc lại ci ny. Cười cay đắng . C lc mnh đ ho hức như thế khi học đại học cơ đấy.

Leave a Reply

