Entry for August 30, 2006


Hôm qua vừa đi tiễn ông trẻ đi xa mãi mãi.Nhìn cậu và các dì mình thương lắm.Cậu mình cũng vừa mới thi ĐH xong thôi nhưng tiếc thay mình đi đỗ còn cậu lại trượt.Ngẫm lại mới thấy mình sướng hơn cậu nhiều quá.Liệu rơi vào hoàn cảnh như cậu thì mình có làm được như cậu ko nhỉ?
Tự hỏi sao trên đời này là có những căn bệnh mang lại cho con người ta đau đớn.Nhìn các dì ,nhìn cậu mình mới hiểu 20 năm trước mẹ cũng đã đau khổ thế nào.Trước đây chỉ nghe mẹ kể mình không thể nào hiểu nổi.Bà ngoại mình rồi ông trẻ cũng thế đều chịu đau đớn vì bệnh ung thư,đều phải làm bạn với móc-phin cho đến lúc cuối đời.
Phù!Ces’t lavie!Cuộc đời thì cũng có sinh có tử mà thôi.Thương người đã khuất bao nhiêu thì càng thương những người đang sống .
Chỉ mong cậu mình sớm bình tĩnh lại để tiếp tục học.Tin rằng năm sau cậu sẽ đỗ.

2 thoughts on “Entry for August 30, 2006

  1. Uh
    Ch cũng c đứa em họ mất v ung thư
    Đến khổ, đng hm n mất l lc lớp n thi tốt nghiệp cấp 3, khng đứa no đến viếng được
    Nghĩ lại thấy mnh cn may mắn lắm.

Leave a Reply

