Entry for August 28, 2006


Hi hi.Hôm nay đúng là một ngày bội thu về mặt vật chấtImageSướng quá đi mất.Vừa đọc xong bộ “ngọc thô”.Hay khiếp !Chẳng bù cho bộ Mirano.Mình mới đọc có nửa bộ đã thấy chán ngắt đành fải lấy tập cuối để xem kết thúcImage rồi đi giả Trang Béo luôn.Nghe nó kể khám sức khỏe ở trường Kinh Tế cân như cân…lợn mà chết cười.Không hiểu ở trường mình thì khám như thế nào đây.8/9 trường Kinh Tế đã vào học trong khi ở trường mình hôm đấy mới nộp hồ sơ.Lên ĐH nhiều cái lạ thật.
Sáng nay hì hục viết Blog ở bên “nải chuối”.Cuối cùng vội vàng thế nào ko để font Arial thế là chúng nó ko đọc được.Mà bọn Yahoo chả hiểu kiểu gì.Nó cho edit nhưng lại ko thấy thanh công cụ—>ko sửa được.Tức quá xóa luôn định post lại vào cái entry khác.Đến lúc làm Entry mới thì nhớ ra mình chưa kịp copy lại nội dung của cái entry cũ.Thế là đi đứt.Chán cả đời!
Tự nhiên hôm nay lên Blog thấy các bạn hăng hái làm Blog tợn.Có nhữung Blog bình thường để “hoang hóa” thì tự nhiên bây giờ lại được cập nhật liên tục.Tiêu biểu như Blog Dung Trĩ!ImageMình đang định post thêm nhiều clip phim Goong!Kể ra post bây giừo hơi muộn chứu post cái hồi thắng 7 -fim đang hot thì Blog mình hút khách fải biếtImage Mà ko hiểu sao “viu ” của mình tăng nhanh thế nhỉ.Mới có 4 tiếng từ 2 giờ đến 6 giờ mà tăng thêm gần “bảy chục”Image.Mình đang thik “viu” đạt đến số 999!

2 thoughts on “Entry for August 28, 2006

Leave a Reply

