Giấy gọi nhập học


Hôm nay,ngày 25/8/2006,chính xác vào khoảng 7 h mình đã nhận được tờ giấy gọi nhập học của ĐHNNImageÔi !Cái tờ giấy vô giá mình đã chờ đợi bao ngày!Nhìn vào các khoản tiền cho năm học thì ước tính khoảng hơn 1 triệu rưỡi.Lúc đầu nhầm nhọt thế nào nhìn tiền học từ 900k/kỳ thành 900k/thángImagethế là rú lên “Vì sao con không fải là sinh viên ngoài chỉ tiêu mà fải nộp những 900/tháng.”ImageĐến tận ngày 8/9 mới nộp hồ sơ thế thì lâu lâu nữa mình mới fải đi học.Đi hợc vừa muốn lại vừa ko vì fải đi xe bus.Nghĩ đến xe bus mà ruột gan mình đã muốn lộn ra ngoài rồi.Lại còn fải đi cái tuyến 21 lúc nào cũng đông nghẹt người nữa chứ.Nói đến chuyện xe cộ,bà bảo là thằng Dũng nó cũng đi bằng xe đạp nên mình cũng đi xe đạp.Ặc ặc.Nhưng mà bà ơi cháu mà đi xe đạp đi học -đạp đến trường thì chắc cũng chẳng còn sức mà học nữa.Lại là cái thằng Dũng đấy.Ghét nó thế ko biết.Toàn gây rắc rối cho mình .Đầu tiên là hồi thi Kim Liên nó trượt thì mẹ mình bảo là vì nó bị ốm,môn Văn nó bị mệt ngồi mãi mới viết được.Thế thì lúc thi vào trường Ngoại Ngữ mình cũng có quyền thi trượt vì mình cũng ốm nhỉ,thi tiếng Anh mình cũng fải ngồi 15 fút mới đọc được đề.Đến lúc biết điểm ĐH mẹ so sánh là nó được 29,5 trong khi mình được 25.May mà mình thi khối D nó thi khối A chứ ko chắc là còn bị mang ra so sánh suốt ngày.Bây giờ thì nó đi xe đạp đi học được lấy ra làm tấm gương .Thế mình fải chui lên cái xe bus kinh tởm đấy mỗi ngày thì sung sướng hơn ah?ImageImageImageTức quá!Chỉ muốn hét lên cho đỡ tức.
Đang bực mình.Kết thúc blog hôm này bằng 1 từ thôi .SHIT!!!!!!!!!!!!!!

7 thoughts on “Giấy gọi nhập học

  1. de nghi viet blog bang Tieng Viet thi dung font Arial nhe. Dung cai font nay hok doc duoc. THanks!

  2. Ờ!Tại trường “Nng Nghiệp” xa nn chu đang muốn kiếm xe m phục vụ miễn f đy.Ch c ai jới thiệu cho chu ko?

  3. chu ti đ khai man tuổi để được lập blog rồi m giờ cn đi c xe m miễn ph nữa cơ đấy
    demanding qa chu ơi!

    Đng l được voi đi Hai B Trưng!😀

  4. uj’ , sis hoc. daj hoc. Ngoaj Ngu~ ak`???
    em cung~ djnh thj vao` truong` i’ , sis hoc. khoa j` ? em djnh thj khoa tie^ng’ anh da^y, hj` hj` .

Leave a Reply

