Đi chơi!


Vừa mới về nhà vội vàng bật máy viết Blog luôn!ImageHôm nay đi với bọn ở lớp về quê con Q vui lắm.Lâu lắm rồi mới được hít thở không khí đồng quê.ImageĐến nhà nó rồi đi lang thang làng xóm,thik nhất là lúc đi bẻ trộm ổi nhà người taImage.Hôm nay cũng mua ổi mang về nhưng ăn rồi mới thấy ổi mình mua ko bằng ngon bằng ổi bẻ trộmImageChỉ mới về đến Gia Lâm mà nhiều thứ rẻ thật.Lâu lắm rồi mới uống cốc nước sấu mà giá chỉ có 1500 đ.Lần đầu tiên lớp mình đi chơi xa,chưa có kinh nghiệm lắm nên ăn hơi đói nhưng thấy vui vì cả bọn cùng nấu nướng,tranh nhau ăn từng cái nem.ImageRồi đi ra Bát Tràng chơi.Lần đầu tiên mình được đến Bát Tràng.Nói chung đồ gốm sứ ngắm thì thik chứ mua về thì chẳng biết để làm gì.Thấy các bạn con trai lớp mình là mua hăng hái nhất.Mình chủ yếu chỉ đi lăng nhăng ,hỏi giá rồi lượn qua hàng khácImageVề đấy thấy món ổi đúng là danh bất hư truyền.Mua về cho mama cân ổi -nịnh nọt mama tý.Dù sao hôm nay cũng fạm cái tội lừa mama là đi bằng xe bus đêt được đi chơi.
Tý quên,phải cảm ơn bố Bê vì đã cho con đi ké cả ngày hôm nay chứ nhỉImageImage

4 thoughts on “Đi chơi!

Leave a Reply

