Entry for August 20, 2006


Trời mưa gió làm mình hụt mất một bữa ăn uốngImageHôm nay đang đi trên đường Tôn Đức Thắng thì mưa như trút.Bây jờ mới thấy cống rãnh ở Hà Nội mình vẫn còn tệ lắm.Đến 1 fố chính như TĐT mà mới mưa 5,10 fút nước đã ko thoát được,có chỗ nước bắt đầu ngập gần nửa đường
Hôm nay lang thang lên KLNET mới biết trường NTT sắp làm kỉ niệm 10 năm.Mình cũng muốn về để gặp lại các thầy cô giáo cũ.Lâu lắm rồi ko gặp.Đang hỏi các “em ” xem lịch cụ thể thế nào để còn biết đường mà rủ chúng nó cùng đi.Nhanh thật đấy .Thấm thoắt cũng thành “cựu học sinh “được vài năm rồi .Lại buồn vì mình đang jà điImage
Đang đọc dở quyển “tiếng chim hót trong bụi mận gai”.Đọc đến đoạn bà vợ ông Petđi làm việc quần quật từ sáng đến tối trong khi mấy thằng con trai chỉ có mỗi việc là chơi ác thấy mà tức.Lại nghĩ ngợi lung tung sang chuyện “bình đẳng nam nữ”.Thấy thương cho những người phụ nữ thế kỉ 18 ,19 và mừng cho mình vì đang sống ở thời đại cứ tạm cho là cũng văn minh.

3 thoughts on “Entry for August 20, 2006

  1. dung’ la` 1 entry nam trong tags : linh_tinh
    em cung ko bie^t’ faj? cmt nhu nao` cho sis da^y ???
    tho^j thj` cu’ vje^t’ ma^y’ dong` de^? oanh’ da^u’ la` em da~ doc. va^y. ,he^ he^ he^

Leave a Reply

