Entry for August 18, 2006


Hôm nay vừa đi thăm bạn Huệ với bọn ở lớp về.Xong cả lũ kéo nhau đi ăn ốc.Bây jờ mình thấy hơi đau bụngImageHôm nay còn được vinh dự ngồi xe bạn Minh.Xe ga ,thỉnh thoảng bạn lại rồ ga 1 cái làm mình ngồi sau mà thót cả tim.Lần sau chắc ko dám leo lên xe nó nữa.May kẹp 3 nhưng lại không gặp ” anh áo vàng” nào ,nếu bị tóm chắc bị nhốt xe vài tháng-thằng Minh có khi phát ốm vì xót của ,còn mình với con Dlinh thì thành tội phạm.ImageImageImage
Trời vẫn tiếp tục mưa.Ghét thế.Còn bao nhiêu dự định “tốt đẹp” mà chẳng cái nào làm ra hồn cả.Cứ dở dở dang dang.Nghe thấy chúng nó có giấy gọi nhập học mình thì mãi chưa có.Chán thế!Mong nhìn thấy cái tờ giấy “thành quả” ấy quá.
TTVNOL nâng cấp sever,hiệu quả thì chưa thấy chỉ thấy đầy lỗi diễn đàn.Vào “Edit my signature” nó ko cho soạn thảo HTML.Bó tay.
Nói chung một ngày của mình bây h chủ yếu chỉ bao gồm kêu ca,phàn nàn nọ kia.Mình dạo này xấu tính quá rồi.ImageImage

3 thoughts on “Entry for August 18, 2006

  1. giờ mới biết l xấu tnh hả chu?
    ch tưởng xấu tnh từ trước chứ đu chỉ c…dạo ny :d

  2. hừ.ch vẫn th chu ci vụ “người đẹp v qui vật ” chứ g.Xiiiiiiiiiiiiiii..M chu hỏi ny lc lấy o cso fải mang bản sao giấy bo trng tuyển đi theo ko nhỉ?:P:P:P

  3. C chứ!!!
    Mang bản sao đi, nhớ c cng chứng nh.
    M cầm cả hộ khẩu, giấy khai sinh đi để nhận.
    Tất nhin l ko thể thiếu chứng minh thư roi😀

    Ch vừa ngồi viết 1 đoạn khai mo về vấn đề ho hắng, mời chu gh qua gp 😀

Leave a Reply

